หนุ่มพนักงานดวงซวย หนีตำรวจเข้าวัดเจอ อส.จับค้นเจอยาบ้า เดินคอตกเข้าซังเต (ชมคลิป)

0
760

หนุ่มพนักงานดวงซวย หนีตำรวจเข้าวัดเจอ อส.จับค้นเจอยาบ้า เดินคอตกเข้าซังเต

พนักงานบริษัทจำหน่ายรถยนต์ใน อ.หาดใหญ่ ซวยขับรถจักรยานยนต์หนีตำรวจเข้าไปภายในวัดควนลังซึ่งกำลังจัดงานศพคุณพ่อของ นายถาวร เสนเนียม อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์สงขลา ซึ่งมีทั้งตำรวจและ อส.อยู่ในงานถูกรวบตัวเอาไว้ได้ ค้นในตัวพบยาบ้า  เผยเพิ่งไปซื้อยาบ้ามาและขับรถมาเจอตำรวจพอดีจึงตกใจ

ภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่และ อส.อำเภอหาดใหญ่ ช่วยกันจับกุม นายสุทธิรักษ์  บุญเลิศ อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทจำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังจากที่ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีการจับกุมของตำรวจสายตรวจควนลัง เข้าไปภายในวัดควนลัง  ริมถนนเพชรเกษมเส้นทางหาดใหญ่-รัตภูมิ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ขณะขับรถจักรยานยนต์มาเจอกับตำรวจแต่เกิดอาการตกใจพยายามขับหนี  ตำรวจจึงไล่ตาม

และ นายสุทธิรักษ์  ได้เลี้ยวเข้าไปภายในวัดซึ่งกำลังมีการจัดงานศพคุณพ่อของ นายถาวร เสนเสียม อดีตสส.สงขลาพรรคประชาธิปัตย์และอดีตรัฐมนตรีช่วยกระทรวงมหาดไทย  ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและ อส.ที่ไปช่วยดูแลในงานศพ จึงถูกรวบจับกุมตัวเอาไว้

จากการตรวจค้นในกระเป๋าพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ซึ่งบรรจุอยู่ในหลอดตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนโดยรับสารภาพว่าเพิ่งไปซื้อยาบ้ามาและขับรถจักรยานยนต์มาเจอตำรวจพอดีเลยตกใจขับรถหนีเพราะมียาบ้าอยู่ในตัว  ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีและจะสอบสวนขยายผลไปยังเอเย่นต์ที่ขายยาต่อไป

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา