รอเก้อ !! พี่ตูน มาไม่ถึง ปัตตานี วันนี้

0
675

รอเก้อ !! พี่ตูน ยุติวิ่งมาปัตตานี วันนี้

วันที่ 3 ของการวิ่งในโครงการ “ก้าวคนละก้าว”ของ ตูน บอดี้สแลม จากใต้สุดแดนสยามสู่เหนือสุดแดนสยาม ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร เพื่อระดมทุน เพื่อนำรายได้จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลศูนย์ 11 แห่ง
โดยในวันนี้ เป้าหมายการวิ่ง มี 4 จุด ตูน ได้เริ่มออกสตาร์ทตั้งแต่เช้าตรู่ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาบันนังสตา จ.ยะลา ก่อนจะวิ่งต่อไปยังจุดที่ 2 และจุดที่ 3 ซึ่งเป็นสถานสงเคราะห์เด็กชายยะลา โดยตลอดเส้นทางการวิ่งวันนี้เจออุปสรรค คือ ฝนตก แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับตูนและทีมงานแต่อย่างใด ก็ด้วยเพราะกำลังใจจากประชาชนในพื้นที่ ทุกเส้นทาง ทุกระยะทางที่มีแฟนคลับทุกเพศทุกวัยคอยร่วมให้กำลังใจและรอเพื่อจะร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ขณะที่เป้าหมายสุดท้าย หรือเส้นชัยของการวิ่งในวันนี้ คือ ที่ วัดธนาภิมุข ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี โดยตามเวลาที่ตูนจะวิ่งมาถึง คือ 17.30 น. ซึ่งบริเวณหน้าวัดมีเจ้าหน้าที่เตรียมต้อนรับโดยการกางเต้นท์ เตรียมสิ่งของเพื่อร่วมกิจกรรม สำคัญที่สุดคือ พี่น้องประชาชนที่รอ ตูน เพื่อสัมผัสกับขวัญใจของตนเองและต้องการที่จะร่วมกิจกรรมเหมือนตามพื้นที่ที่ ตูน วิ่ง ถึงแม้ว่าจะมีฝนตกลงมาโปรยปรายเป็นระยะ
ปรากฏว่า ต้องผิดหวัง (เล็กน้อย) เพราะ ตูน ได้ยุติการวิ่งหยุดอยู่สถานสงเคราะห์เด็กชายจังหวัดยะลาเนื่องจากเหตุผลเพราะ วันนี้นอกจากเจออุปสรรคฝนตกที่ตูนถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ด้วยการให้การต้อนรับของประชาชนในแต่ละจุดต้องใช้เวลาทำให้การว่งครั้งนี้ต้องยุติในเป้าหมายที่ 3 ก่อนจะถึงเวลาใกล้ค่ำ ประชาชนจึงเดินทางกลับ เจ้าหน้าที่จึงได้จัดเก็บสิ่งของกลับ
ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ บอกว่า เข้าใจดีว่าการวิ่งย้อมต้องใช้เวลาต่าง ๆ ทุกระยะทาง อีกทั้งฝนตก ก็ต้องไม่เป็นไร เพราะพรุ่งนี้ก็จะมารอตูนตามจุดหมายเดินในตอนเช้า

ทีมข่าว @ชายแดนใต้