ล้อมจับ “สี่คูณร้อย” คาหม้อต้มเดือดปุดๆ !!! วัยรุ่นเข้าคิวซื้อนับสิบคน (มีคลิป)

0
1819

ล้อมจับ “สี่คูณร้อย” คาหม้อต้มเดือดปุดๆ !!! วัยรุ่นเข้าคิวซื้อนับสิบคน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา บุกจับแหล่งผลิตน้ำใบกระท่อมเป็นยาเสพติดสี่คูณร้อยพบวัยรุ่นรอคิวซื้อ 20 คนและที่เข้ามาซื้ออีกหลายคนโดยที่ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่กำลังเข้าจับกุม เป็นแหล่งผลิตน้ำใบกระท่อมรายใหญ่ของ อ.จะนะ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ จ.สงขลา นำโดย นายสมศักดิ์ ชูศรี ปลัดฝ่ายความมั่นคงพร้อมกำลังสมาชิกอส.ชุดปฏิบัติการ1 บุกเข้าปิดล้อมจับกุมแหล่งผลิตน้ำใบกระท่อมบริเวณชายป่าซึ่งสร้างเป็นขนำชั่วคราวใต้ซุ้มต้นไผ่ ในพื้นที่ หมู่9 ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากสืบทราบว่าเป็นสถานที่ผลิตน้ำใบกระท่อมรายใหญ่ในพื้นที่ ต.บ้านนา เพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น

และการเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่พบกลุ่มวัยรุ่น 20 คนทั้งที่กำลังนั่งล้อมวงเสพน้ำใบกระท่อมหรือที่เรียกว่าสี่คูณร้อย และที่มารอคิวซื้อน้ำใบกระท่อม พร้อมหม้อต้มน้ำใบกระท่อมที่อยู่บนเตาไฟสดๆร้อน น้ำใบกระท่อม40 ลิตร ใบกระท่อม 10 มัดประมาณ 2 กิโลกรัม พร้อมอุปกรณ์การต้ม

และระหว่างการจับกุมยังคงมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ทยอยเข้ามาซื้อน้ำใบกระท่อมอีกหลายคนและยังไม่รู้ตัวว่าถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุม และจากการคัดแยกผู้ต้องมี3คนที่รับเป็นผู้ค้าและเจ้าของใบกระท่อมคือนายณัฐวุฒิ    อายุ18 ปี นาย นฤนาท    อายุ 23 ปี และนายฟานิต้า   อายุ 32 ปี

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดไปทำบันทึกส่ง สภ.จะนะโดยผู้ผลิตแจ้งดำเนินคดีในข้อหาผลิตยาเสพติดส่วนผู้เสพซึ่งล้วนเป็นเยาวชนถูกส่งเข้าบำบัดที่ศูนย์จินดาภรณ์ต่อไป

เจ้าหน้าที่เผยว่าบริเวณขนำแห่งนี้จะมีการต้มน้ำใบกระท่อมซึ่งผลิตเป็นยาเสพติดสี่คูณร้อยทุกคืนและมีกลุ่มวัยรุ่นมาซื้อคืนละ 30-40 คนโดยผลิตขายถุงละประมาณ 100 บาท

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา