ระวัง !! จอดรถขวางหน้าบ้าน เจอขี้เถ้า เจ้าของรถร้อนเปิดกล้องเจอต้นตอ นั้นไง? (มีคลิป)

0
756

เกิดปัญหากรณีจอดรถขวางหน้าบ้านขึ้นที่อ.หาดใหญ่เมื่อรถกระบะคันหนึ่งซึ่งจอดรถไว้หน้าบ้านถูกมือดีเอาขี้เถ้ามาโปรยใส่บริเวณฝากระโปรงจนรถจนเลอะ เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูปรากฏว่าเป็นฝีมือของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันคาดสาเหตุมาจากจอดรถล้ำเข้าไปหน้าบ้านเตรียมเรียกตำรวจมาเคลียร์เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาบานปลาย

ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เกิดปัญหากรณีจอดรถขวางหน้าบ้านกันขึ้นถึงขั้นเอาขี้เถ้ามาโรยใส่รถยนต์กระบะจนเลอะเทอะ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 46 ถนนไทยอาคาร อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา

โดยรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีบรอน หมายเลขทะเบียน บล 5574 สงขลา ของ นายพิภพ เจียรวงศ์ตระกูล อายุ  60 ปี ซึ่งจอดไว้หน้าบ้านได้ถูกโปรยขี้เถ้าใส่บริเวณฝากระโปรงหน้ารถจนเลอะและเปิดประตูมาเห็นในตอนเช้าซึ่งกำลังออกไปทำงาน

นายพิภพ จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องจรปิดที่ติดไว้หน้าบ้านก็พบว่าคนที่นำขี้เถ้ามาโปรยไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกิน โดยเมื่อช่วงตี 2 ตีผ่านมา เพื่อนบ้านที่เป็นผู้ชายได้เปิดประตูและถือปี๊บใส่ขี้เถ้าออกมาแล้วโปรยใส่ที่กระโปรงหน้ารถก่อนที่จะเดินเข้าไปในบ้าน ซึ่งเป็นขี้เถ้าจากกระดาษเงินกระดาษทองที่เผาไหว้บรรพบุรุษและสัมพเวสี

นายพิภพ เปิดเผยว่า ยังไม่ได้คุยกับเพื่อนบ้านคนนี้เพราะยังปิดประตูเงียบอยู่ภายในบ้านและตนเตรียมเข้าแจ้งความและให้ตำรวจเป็นคนกลางในการเคลียร์ปัญหาเพื่อป้องกันการกระทบกระทั่งกันและเกิดปัญหาบานปลาย

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการที่ตนจนรถกระบะล้ำไปที่หน้าบ้านของเพื่อนบานคนนี้ซึ่งล้ำเข้าไปเพียงเล็กน้อย ซึ่งโดยปรกติแล้วเพื่อนบ้านคนนี้จะกันพื้นที่หน้าบ้านโดยการวางสิ่งของกั้นไว้ไม่ให้รถคันอื่นมาจอดตลอด และอาจจะโมโหที่ตนจอดรถล้ำเข้าไปจึงได้แอบนำขี้เถ้ามาโปรยใส่รถตน ซึ่งไม่รู้ว่าในขี้ผสมอะไรมาบ้างอาจจะมีสิ่งของอัปมงคลและสิ่งปฏิกูลร่วมด้วย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา