ทอมเครียดน้อยใจพี่และแฟน ปีนขึ้นหลังคาบ้าน

0
798

ทอมเครียดน้อยใจพี่และแฟน ปีนขึ้นหลังคาบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนสัก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจ ว่ามีเหตุหญิงสาวมีอาการเครียด ปีนขึ้นไปยืนร้องไห้ บนหลังคาบ้านตัวเอง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสูงประมาณ 3 เมตร พบ น.ส.สุวณัฐ ขำแก้ว อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 2 ต.ดอนสัก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ อยู่ในอาการร้องไห้เสียใจ จึงได้ทำการพูดคุยเกลี้ยกล่อม และได้ประสานญาติและหลานสาว มาช่วยเจรจา

โดย พ.ต.อ.สุทธิ นิติอัครพงศ์ ดอนสัก ผกก.สภ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า น.ส.สุวณัฐ มีลักษณะเป็นสาวทอม มีอาชีพขายของเก่า และต้องเลี้ยงดู แม่ชราตาบอดอายุ 80 ปี อยู่ภายในบ้านเกิดเหตุ และมีหญิงสาวที่คบหากันซึ่งอาศัยอยู่ที่ กทม. และช่วงเช้า ได้มีปัญหากับพี่สาว เรื่องปล่อยให้เลี้ยงแม่ อยู่คนเดียวและพี่น้องไม่มาสนใจ จึงเกิดอาการน้อยใจญาติพี่น้อง และคิดมากเรื่องหญิงสาวที่คบหาอยู่ จึงสะสมความเครียดจึงได้ปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านเพื่อประชดชีวิต หลังจากเข้าเกลี่ยกล่อมอยู่นาน ยังไม่เป็นผล จึงได้ประสาน น.ส.รัชดาพร ลิมปนันทพงศ์ อายุ 39 ปี หลานสาวสุดที่รัก ขึ้นบนหลังคา และพูดคุยเกลี้ยกล่อม กว่า 1 ชั่วโมง น.ส.สุวณัฐ จึงยอมลงมาจากหลังคาอย่างปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้กำลังใจ และให้พูดคุยกับพี่สาวจนปรับความเข้าใจกันดี

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี