พีเค คอสเมติก แอนด์ ดิวิลอปเม้นท์ จก. รุกตลาด 3 จังหวัดชายแดนใต้ หวังสร้างแบรนด์เพิ่ม เสริมสร้างCEO ยุคใหม่

0
630


ผู้บริหารบริษัท พีเค คอสเมติก แอนด์ ดิวิลอปเม้นท์ จำกัด รุกตลาดสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ หวังสร้างแบรนด์เพิ่ม ส่งเสริมการสร้างว่าที่ CEO ยุคใหม่ภายใต้ความปลอดภัยต่อผู้บริโภค
   เมื่อวานนี้ ณ โรงแรมเซาเทิร์นวิว ปัตตานี  คุณประภัสสร จรูญพงศ์ กรรมการบริหารบริษัท พีเค คอสเมติก แอนด์ ดิวิลอปเม้นท์ จำกัด เปิดงานสุดยอด แกรนด์ อีเว้น มีทติ้ง ซีอีโอ เดอะ ซีเคร็ท ออฟ ซัคเซส บาย พีเค คอสเมติค โดยมี ซีอีโอ และว่าที่ ซีอีโอ ดาวเด่น ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผลิตภัณฑ์แบรนด์เข้าร่วมงานกันกว่า 30 คน


  คุณประภัสสร จรูญพงศ์ กรรมการบริหารบริษัท พีเค คอสเมติก แอนด์ ดิวิลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า จากความสนใจของประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  ในการสร้างเบรนด์เป็นของตนเองปัจจุบันมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น ซึ่งได้ติดต่อผ่านทางบริษัท พีเค คอสเมติก แอนด์ ดิวิลอปเม้นท์ ดั้งนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมอาชีพสำหรับผู้ประกอบการใหม่ๆ หรือเดิมๆที่สนใจจะสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง สร้างยอดขาย ด้วยงบลงทุนไม่มาก เพียงหลักพันเทานั้น  และเราพร้อมจัดการภายใต้โรงงานที่ได้มาตรฐานการส่งออกทั้งในและต่างประเทศ การสร้างตัวตนของ ซีอีโอและว่าที่ ซีอีโอ สร้างภาพลักษณ์องค์กร แบรนด์และสินค้าอย่างมีคุณภาพทันสมัยบนโลกออนไลน์ ให้เติบโตและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน  วันนี้จึงได้จัดงานในครั้งนี้ขึ้น เพื่อรวบรวมซีอีโอ และว่าที่ ซีอีโอมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์บนเส้นทางการสร้างแบรนด์ การขายสินค้าบนโลกออนไลน์ และการวางแผนระบบการบริหารตัวแทนอย่างมีคุณภาพ โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ประกอบด้วยคุณฮายาลิต้า ซีอีโอแบรนด์ฮายาลิต้า มาบรรยายและเล่าแชร์ประสบการณ์ ความสำเร็จการดูแลแบรนด์องค์กรให้สามารถอยู่ในกระแสตลาดสินค้าออนไลน์ 
  คุณกามีละ ซง ซีอีโอ แบรนด์ นาตาชา ออร่า  บรรยายโอกาสในธุรกิจสกินแคร์เครื่องสำอางในตลาดยุคโซเชียลมีเดีย คุณซาฟา ตัวแทน แม่ทัพพาร์ท รายใหญ่ บรรยายประสบการณ์ บนเส้นทางของอาชีพ แม่ค้าออนไลน์และเทคนิคการสร้างยอดขาย  คุณหนูเดือน คุณแม่นักปั้น และน้องอัยด้า เน็ตไอดอลคนดังจากติ๊กต็อกที่มียอดติดตามมากว่า 2 ล้านฟอลโล บรรยายเทคนิคการสร้างติ๊กต๊อกแบบมืออาชีพ คุณอัลรัชมีเรีย วิริยนวรางกูล ซีอีโอ….แอลแอลวาย ไทยแลนด์ และครีเอทีพ มาเก็ตติ้ง จาก พีเคคอนเมติก แอนด์ ดีเวลอป เม้น จำกัด บรรยายเทคนิคการสร้างบุคลิกภาพให้ดูมีความเป็น ซีอีโอ อย่างมืออาชีพ

  สำหรับผู้สนใจจะสร้างเบรนด์เป็นของตัวเองสามารถขอรับคำปรึกษาได้ที่ โทร  0624149295