ผู้ใหญ่บ้านนำเยาวชนคนรุ่นใหม่จิตอาสารวมพลังเพื่อสังคม มอบถุงยังชีพผู้ด้อยโอกาสรับผลกระทบ COVID-19

0
509


วันที่26ก.ค.64 จากการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่นราธิวาสเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม มีผู้ป่วยจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวรายงานที่ LQ.ร. ร. บูเกะตาโมง มิตรภาพที่128 อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ผู้ได้รับผลกระทบ COVID-19 10 ราย และที่ LQ ร.ร.บูกิตประชาอุปถัมป์ ผู้ได้รับผลกระทบ COVID-19 จำนวน 13 ราย
วันนี้ นายอาซูวัน เบ็ญรอฮฺมาน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่12 พร้อมด้วยคณะประสานงานระดับพื้นที่(สล.3)นำทีมเยาวชนจิตอาสา บ้านบูเกะกือจิ หมู่ที่12และบูเกะตาโมงหมู่ที่7 จำนวน15 คนได้เดินทางมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร น้ำปลา ปลากระป๋อง น้ำตาล การแฟ ฟักทอง และอื่นๆ แก่ผู้ได้รับผลกระทบที่ผ่านการถูกกักตัวและที่ได้ปล่อยกลับบ้าน ณ สถานที่ LQ.ทั้ง2แห่งนี้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด19 และผู้ด้อยโอกาส/ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ได้รับผลกระทบ กลับสู่อ้อมกอดครอบครัวตัวเองอีกครั้ง


นายอาซูวัน เบ็ญรอฮฺมาน ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า วันนี้เป็นวันดีที่ผู้ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ที่ถูกกักตัว ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่กักตัว และ วันนี้ได้กลับสู่ครอบครัวตัวเองอีกครั้ง หลังจากได้กักตัวที่LQ.ประมาณ 21วัน และก่อนกลับบ้านได้มีเยาวชนจิตอาสาในพื้นที่ร่วมกันมอบถุงยังชีพ และ กิจกรรมดีๆแบบนี้ในฐานะผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้นำขอสนับสนุนและส่งเสริม และ อยากให้มีกิจกรรมนี้ทุกๆพื้นที่ โดยมีกลุ่มเยาวชนจิตอาสาในพื้นที่ร่วมแรงร่วมใจ

ข่าว/กรียา เต๊ะตานี/นราธิวาส