นครศรีธรรมราช- หนุ่มซิ่งกระบะเฉี่ยวรถโดยสาร พุ่งอัดก๊อปปี้ต้นมะขาม..ตายสยอง

0
891

นครศรีธรรมราชหนุ่มซิ่งกระบะเฉี่ยวรถโดยสาร พุ่งอัดก๊อปปี้ต้นมะขาม..ตายสยอง

วันที่21 กย. ...ดนัย  ชลมูณี สว.(สอบสวน)สภ.ชะเมา .เมือง .นครศรีธรรมราชได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถสองแถวและรถกระบะเสียหลักพุ่งไปชนต้นมะขามริมถนนจนรถพังเละ คนขับตายคาที่ติดในซากรถที่บริเวณริมถนนสายนครศรีธรรมราชสงขลาหลัก กม.9 ฝั่งออกเมืองท้องที่ หมู่4 .ชะเมา .เมือง .นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรและ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต๊กตึ้งไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ จนท.พบซากรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์สีบรอนซ์เงิน 4ประตูทะเบียน กฉ-9196 นครปฐม เสียหลักชนกับต้นมะขามริมถนน โดยสภาพรถพังแหลกเละชิ้นส่วนรถหลุดกระจายไปทั่วบริเวณไม่มีชิ้นดีโดยพบศพผู้ตายเป็นชายยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่ว่าเป็นใครมาจากไหน ซึ่งเป็นคนขับถูกอัดติดคาซากรถอัดไปติดเบาะที่นั่งด้านหลัง สภาพศพศีรษะแตก คอหักแขนขาหักในชุดนุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน เสื้อยืดคอกลมสีฟ้าซึ่ง จนท.กู้ภัยใต้เต๊กตึ้งได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างทำการงัดร่างศพของผู้เสียชีวิตออกมาอย่างทุลักทุเลโดย จนท.ตรวจสอบในตัวผู้ตายไม่พบหลักฐานใดที่ระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนและในซากรถรองเท้าเด็กและตุ๊กตาเด็กหล่นกระจายห่างไปประมาณ100 เมตร พบรถยนต์กระบะสองแถวโดยสารสายนครฯเชียรใหญ่ ยี่ห้ออีซูซุสีน้ำเงิน ทะเบียน10-3990 นครศรีธรรมราชสภาพรถล้อหลังด้านขวาถูกชนพังเสียหายโดยมีนายสุรินทร์ อายุ 59 ปี โชเฟอร์สองแถวยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจโชคดีที่ผู้โดยสารในรถที่นั่งมาเต็มคันรถได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียวได้นำส่ง รพ.มหาราชก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนนายสุรินทร์ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายสุรินทร์ขับรถสองแถวโดยสารคันดังกล่าวบรรทุกผู้โดยสารเต็มคันรถไปตามถนนสายดังกล่าวมุ่งหน้าไปยัง .เชียรใหญ่ถึงที่เกิดเหตุได้มีชายนิรนามคนดังกล่าวขับรถตามหลังมาด้วยความเร็วสูงมากได้ขับเฉี่ยวพุ่งชนท้ายรถสองแถวที่ล้อหลังขวาอย่างจังทำให้รถสองแถวเสียหาย  จากนั้นชายนิรนามคนดังกล่าวไม่ยอมหยุดรถแต่ยังขับรถพุ่งออกไปด้วยความเร็วสูงห่างไปประมาณ 100เมตร ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นมะขามริมถนนอย่างจังจนชิ้นส่วนรถปลิวกระจุยกระจายจนเหลือแต่ซากรถไม่ชิ้นดีทำให้ร่างชายนรินามคนดังกล่าวถูกอัดติดคาซากรถไปถึงเบาะด้านหลังร่างเละสมองไหลแขนขาหักคอหักตายสยองคาที่ทันที

ซึ่งหลังจาก จนท.ได้ร่วมทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับ จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งนำศพไปฝากรอญาติที่รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชเพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปจัดการตามประเพณีต่อไปแล้ว.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .นครศรีธรรมราช