ดาราดังค่าย 7 สี เปิดเผยมุมมองชายแดนใต้

0
637

ทีมข่าว @ ชายแดนใต้ มีโอกาสนั่งทานข้าวอร่อย ๆ จิบกาแฟสด หอม ๆ กับ นิว วงศกร พระเอกสุดหล่อ นิสัยดี แห่งค่าย 7 สี ที่ร้านโบนันซ่า ถ.เจริญประดิษฐ์ อ.เมืองปัตตานี ท่ามกลางบรรยากาศ ชิว ชิว และๆๆ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่มารอดู รอถ่ายรูปสัมผัสดาราในดวงใจอย่างใกล้ชิด กับ นิว วงศกร ตัวเป็น ๆ เหอๆๆ แหม่ ,,ทีมงานก็ว่าไปน่ะ 555 !!!
…..แน่นอนครับในระหว่างที่เราทานข้าวกันเสร็จ ก็ย้ายที่ไปนั่งด้านในรับบรรยากาศเย็นๆ จิบกาแฟสดที่หอมอร่อย แล้วเราก็มาคุยกัน…..

::: ทีมข่าว @ ชายแดนใต้ มีโอกาสนั่งทานข้าวอร่อย ๆ จิบกาแฟสด หอม ๆ กับ นิว วงศกร พระเอกสุดหล่อ นิสัยดี แห่งค่าย 7 สี ที่ร้านโบนันซ่า ถ.เจริญประดิษฐ์ อ.เมืองปัตตานี ท่ามกลางบรรยากาศ ชิว ชิว และๆๆ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่มารอดู รอถ่ายรูปสัมผัสดาราในดวงใจอย่างใกล้ชิด กับ นิว วงศกร ตัวเป็น ๆ เหอๆๆ แหม่ ,,ทีมงานก็ว่าไปน่ะ 555 !!!…..แน่นอนครับในระหว่างที่เราทานข้าวกันเสร็จ ก็ย้ายที่ไปนั่งด้านในรับบรรยากาศเย็นๆ จิบกาแฟสดที่หอมอร่อย แล้วเราก็มาคุยกัน……….ริกกี้ พิธีกร @ ชายแดนใต้ หนุ่มอารมณ์ติส กวน ๆ บวม ๆ 55!! รับหน้าที่วัดความหล่อคนละด้าน (จริงๆ) นิว บอกกับทีมงาน @ ชายแดนใต้ว่า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เกือบทุกอำเภอไปเกือบจะหมดแล้ว ที่แรกรู้สึกกลัวที่จะมาเพราะจากการรับสื่อ แต่พอมาถึงที่ เห็นกับตา ได้ยินกับหู กลับสวนทางกันเลย เพราะที่นี่น่าอยู่ ผู้คนน่ารัก เค้าอยู่กันปกติ เพราะที่นี่คือ บ้าน …..?…เราไปฟังนิวพูดที่กว่าครับ สั้น ๆ และลึกสุดใจ …ขอบคุณ นิว วงศกร จากใจชาวชายแดนใต้#แอดชายแดนใต้

โพสต์โดย แอดชายแดนใต้ บน 10 กันยายน 2017


…..ริกกี้ พิธีกร @ ชายแดนใต้ หนุ่มอารมณ์ติส กวน ๆ บวม ๆ 55!! รับหน้าที่วัดความหล่อคนละด้าน (จริงๆ)
นิว บอกกับทีมงาน @ ชายแดนใต้ว่า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เกือบทุกอำเภอไปเกือบจะหมดแล้ว ที่แรกรู้สึกกลัวที่จะมาเพราะจากการรับสื่อ แต่พอมาถึงที่ เห็นกับตา ได้ยินกับหู กลับสวนทางกันเลย เพราะที่นี่น่าอยู่ ผู้คนน่ารัก เค้าอยู่กันปกติ เพราะที่นี่คือ บ้าน …..?
…เราไปฟังนิวพูดที่กว่าครับ สั้น ๆ และลึกสุดใจ
…ขอบคุณ นิว วงศกร จากใจชาวชายแดนใต้
#แอดชายแดนใต้