ปัตตานี-ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 3 พร้อมชมรมผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด ร่วมส่งกำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน ไฟไหม้บ้านมอดทั้งหลัง

0
1034

ปัตตานีผอ.สพป.ปัตตานี เขต 3 พร้อมชมรมผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด ร่วมส่งกำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนักเรียนไฟไหม้บ้านมอดทั้งหลัง

วันที่19 เม..นายเสกสรรค กอเส็ม ผอ.สพป.ปัตตานี เขต3 พร้อมด้วยชมรมผู้บริหารสถานศึกษา สพป.ปัตตานี เขต3 ผู้อำนวยการกลุ่มและบุคลากรทางการศึกษา เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนักเรียนโรงเรียนบ้านรังมดแดง ชั้น.4 และ .2 ซึ่งเป็นครอบครัวใหญ่อาศัยอยู่กับตายายไฟไหม้บ้านมอดทั้งหลังจากเหตุไฟฟ้าลัดวงจร เมื่อวันที่ 12 เม..2562 ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 31/1 .4 บ้านดอนทราย .ดอนทราย .ไม้แก่น . ปัตตานี

มีนายอะหะมะ สาเมาะ อิหม่ามดอนทราย ประธานอิหม่ามอำเภอไม้แก่น คุณตาของนักเรียนทั้งสองซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นโชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วเนื่องจากโครงสร้างเป็นไม้และสังกะสี ส่วนที่เป็นไม้ถูกไฟมอดทั้งหลังทรัพย์สินในบ้านเสียหายทั้งหมดไม่สามารถเข้าไปเอาของมีค่าเสื้อผ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าแม้กระทั่งสมุดหนังสือเรียนได้เลย

ครอบครัวของนักเรียนนี้มีฐานะยากจนพี่น้อง4 คนมี ..อิฮซานซูเล็งกำลังศึกษาชั้น.4 และ..ฮัมดี ซูเล็ง กำลังศึกษา ชั้น.2 และอีก2 คนยังไม่เข้าเรียนพ่อมีอาชีพรับจ้างทั่วไปส่วนแม่มีอาชีพแม่บ้าน

ร่วมส่งกำลังใจให้น้องและบริจาคเงินช่วยเหลือได้ที่บัญชีของตา(อิหม่ามอะหะมะ) เลขที่บัญชี018112363682

ภาพ/ข่าวมนทิชาแวซอเหาะปชส.สพป.ปัตตานีเขต3 ทีมข่าว@ชายแดนใต้.ปัตตานี