สีสันแดนใต้ เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลกส่งสุขปีใหม่บรรยากาศคึกคัก คนในพื้นที่และชาวมาเลเซียร่วมนับหมื่น

0
864

งานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 ณ ศูนย์อาหารฟู๊ดเซนเตอร์ เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนในพื้นที่รวมทั้งจากต่างอำเภอ และชาวมาเลเซียมาร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก ภายในงานมีการจัดกิจกรรมการแสดง และมีของรางวัลใหญ่ให้ร่วมลุ้น อาทิ โทรทัศน์สี ตู้เย็น เครื่องซักผ้าและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ที่เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ร่วมกับผู้ใหญ่ใจดีทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมสนับสนุนของรางวัลมามอบเป็นของขวัญรับปีใหม่ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน

โดยมีนางพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอสุไหงโก-ลก พ.ต.อ.ศุภกร พึ่งรศ รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสุไหงโก-ลก และหัวหน้าส่วนราชการรวมทั้คณะออฟโรดจสกประเทศมาเลเซียในพื้นที่ร่วมเปิดงาน และร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2562

ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความสุข ของพื้นที่เมืองชายแดนที่อยู่ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ประชาชนยังมั่นใจกับการท่องเที่ยวและร่วมงานในยามค่ำคืน ด้านผู้ประกอบการภายในศูนย์อาหารฟู๊ดเซนเตอร์ และประชาชนในพื้นที่ขอบคุณนายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก ที่จัดกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยว โดยแม้ปีนี้ยอดนักท่องเที่ยวลดลงจากค่าเงินริงกิตตกต่ำไปมากที่สุดในรอบหลายปี แต่ก็ยังมีการเดินทางเข้ามาในพื้นที่อยู่บ้างเพราะมีกิจกรรมรื่นเริงที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการสร้างสีสันให้เมืองภาพกราฟฟิตี้บริเวณสวนภูมินทร์หน้าด่านพรมแดนสุไหงโก-ลก และการปรับภูมิทัศน์ รวมทั้งการประดับไฟรอบเมือง จึงช่วยสร้างสีสันให้เมืองชายแดนเป็นอย่างมาก

ภาพ/ข่าว มาหามะ ดือเลาะ ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส