จู่โจมค้นแหล่งพักยานรก รายใหญ่ ยึดยาบ้า ยาไอซ์ แถมอาวุธปืน กระสุนอีกอื้อ เตรียมส่งเครือข่าย แต่ไปไม่รอด !! (ชมคลิป)

0
1385

จู่โจมค้นแหล่งพักยานรก รายใหญ่ ยึดยาบ้า ยาไอซ์ แถมอาวุธปืน กระสุนอีกอื้อ เตรียมส่งเครือข่าย แต่ไปไม่รอด !!

กำลังทหารและตำรวจจู่โจมเข้าตรวจค้นแหล่งพักยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่อ.ระโนด จ.สงขลา ยึดยาบ้าได้236,000 เม็ด ยาไอซ์  1.6 กิโลกรัม   มูลค่าประมาณ 24 ล้านบาท รอส่งต่อให้กับเครือข่ายค้ายาเสพติดทั้งในพ้นที่จ.สงขลาและจังหวัดใกล้เคียง และยังพบอาวุธปืนและกระสุนในบ้านอีกอื้อ

พ.ท.วัชรกร อ้นเงิน ผบ.กองพันทหารปืนใหญที่5 นำกำลังทหารชุดปฏิบัติการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองพันทหารปืนใหญ่ที่5 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 ร่วมกับตำรวจ สภ.สามบ่อ อ.ระโนด จ.สงขลา จู่โจมเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 122/1 หมู่2  ต.วัดสน อ.ระโนด จ.สงขลา ซึ่งเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่อ.ระโนด และสืบทราบว่าได้มีการลำเลียงยาเสพติดจำนวนมากมาซุกซ่อนไว้ในบริเวณบ้านพักเพื่อรอกระจายต่อให้กับเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่จ.สงขลา

และจับกุม นาย ไพโรจน์ กิจการ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านหนึ่งในนักค้ายาเสพติด จากการตรวจค้นภายในบริเวณบ้านพบว่าภายในเตาเผาข้างบ้านมีการซุกซ่อนยาบ้าไว้ในกระสอบปุ๋ย 3 กระสอบ  จำนวน 118 มัด มัดละ 2,000 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมดประมาณ 236,000 เม็ด ยาไอซ์  น้ำหนักประมาณ 1.6 กิโลกรัม   มูลค่าประมาณ 24 ล้านบาท

นอกจากนี้ภายในบ้านยังพบอาวุธปืนพกสั้นสั้น 9 มม. พร้อมกระสุน 14 นัด และกระสุนปืนขนาด 9 มม. อีก2 กล่อง จำนวน100 นัด  เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมดเอาไว้และควบคุมตัวนายไพโรจน์ มาสอบสวนโดยรับสารภาพว่ายาบ้าและไอซ์ทั้งหมดถูกนำมาพักไว้เพื่อรอส่งต่อให้กับเครือข่ายนักค้ายาเสพติดทั้งในจ.สงขลาและจังหวัดใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปส่งสภ.สามบ่อ ดำเนินคดีียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า ยาไอซ์)ไว้ในครอบครอบเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอบโดยไม่ได้รับอนุญาตและประสานหน่วยงานด้านยาเสพติดมาสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไปยังเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่มนี้เพราะเป็นหนึ่งในเครือข่ายใหญ่ในพื้นที่อ.ระโนด จ.สงขลา

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา