คุณยายสุดแค้น ถูกขโมยร่ม เขียนป้ายสาปแช่ง คำด่าแบบ สุดโหด !! เห็นแล้วคุณโจรต้องแจ้นเอาร่มมาคืน (ชมคลิป)

0
2258

คุณยายเจ้าของร้านชาสุดแค้นถูกโจรขโมยร่มเก่า ๆ เขียนป้ายสาปแช่งหน้าร้านสารพัดคำด่า เพื่อให้โจรได้เห็นและสำนึกผิดกลัวบาปกรรมตามที่แช่งเอาร่มมาคืนให้

ผู้สื่อข่าวรายงานที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีคุณยายท่านหนึ่งชื่อ ยายปุ๊ หรือ นางพิไลวรรณ ผลพูน อายุ 57 ปี ซึ่งเปิดร้านชา ชื่อว่า “ชาจับใจ” ตั้งอยู่หัวมุมถนนจันทร์วิโรจน์ ชุมชนจันทร์วิโรจน์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

ปรากฏว่าที่ร้านของยายปุ๊ ถูกโจรขโมยร่มที่ใช้กางกันแดดกันฝนให้กับลูกค้าที่อยู่หน้าร้านหายไปทั้งคันเหลือแต่ฐานรองไว้ดูต่างหน้า  และยายปุ๊ ทั้งเจ็บใจและแค้นใจไม่หาย โจรอย่างหนักแต่ไม่รู้จะทำยังไงเพราะจะซื้อใหม่ก็ไม่มีเงิน เพราะเปิดร้านขายชามีรายได้ไปวัน ๆ เท่านั้น จึงใช้วิธีระบายแค้นและสาปแช่งโจรอย่างเจ็บแสบและถึงพริกถึงขิง โดยการเขียนคำสาปแช่งด่าโจรไว้ที่ฝาหน้าร้าน เพื่อให้โจรได้เห็นสารพัดคำด่าที่ยายปุ๊จะนึกได้ !!!

ซึ่งแต่ละคำเจ็บแสบมาก เช่น ใครเอาร่มไป ขอให้ฉิบหายตายโหง ให้เมียมีชู้ ให้แม่มึงมีผัวใหม่ ให้ครอบครัวมึงแตกแยก ขอให้มีอันเป็นไป ครอบครัวจงพบความวิบัติ ให้ลูกมึงถูกรถชน ให้เมียมึงโดนข่มขืน และทิ้งท้ายด้วย  “เดี่ยวพรุ่งนี้กูแช่งใหม่”

ยายปุ๊ บอกถึงสาเหตุที่ต้องเขียนด่าโจรแบบเจ็บแสบไว้ที่ฝาหน้าร้าน ว่า แค้นใจมากเพราะร่มที่ถูกขโมยไปก็เป็นร่มเก่า ๆ และแก่กว่าตนอีกแต่ก็ยังขโมยไปได้ ถ้าร่มใหม่สวย ๆ จะไม่ว่าซักคำ  ถ้าซื้อใหม่ราคาก็อันละ800บาท ตังค์ก็ยิ่งไม่ค่อยมีอยู่ด้วย  และต้องการให้โจรนำร่มมาคืน

ยายปุ๊ บอกว่า ถ้าไม่เอามาคืนก็ขอให้มีอันเป็นไปตามข้อความที่เขียนแช่งไว้ เผื่อว่าโจรมันจะกลัวบ้างและเชื่อว่าโจรมันต้องขับรถผ่านไปผ่านมาแถวนี้เมื่อเห็นคำสาปแช่งหน้าร้านอาจจะกลัวและเอาร่มกลับมาคืนให้..

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา