ใหม่!! สุดเร้าใจ NeeranNee Resort “นิรันนี รีสอร์ท” สถานที่พัก แสนสบาย สุดฟิน วิวทะเลสายบุรี

0
1570

สายบุรี เป็นเมืองหนึ่งที่เกิดขึ้นมายาวนานประมาณ 400 ปี มีสถานที่และสิ่งน่าสนใจมากมาย ให้ได้ศึกษาเป็นแหล่งเรียนรู้ ทั้งด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยสดงดงามครบเครื่องเลยทีเดียว
หากใครเข้ามาท่องเที่ยวเข้ามาอ.สายบุรีและต้องการหาที่พัก เราขอแนะนำที่นี่เลย สถานที่ใหม่ที่พักแสนสุขสบาย ให้คุณได้พักผ่อน รับลม ชมวิวสงบ หลบจากความวุ่นวาย และมีกิจกรรมท่องเที่ยวสนุกสนานเร้าใจ แสนสบาย มาฝากทุกคนกัน

บอกได้เลยว่าที่นี่เราคัดมาแล้ว ใครมาสัมผัสแล้วต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การตกแต่ง บรรยากาศของที่พักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ วิวริมชายทะเลและเต็มไปด้วยความเป็นส่วนตัวเพราะห้องพักของนี่มีเพียงแค่ 14 ห้องเท่านั้น จะแบ่งออกเป็น นิรันนี รีสอร์ท มีห้องเดี่ยว แบบ ครอบครัววิวทะเล Family Sea View Room วิลล่า พร้อมวิวทะเล Villa with Sea View ห้องพักล้อมรอบไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ และ ดีลักส วิว ทะเล Deluxe Sea Viwe ห้องพักที่มีทะเลส่วนตัวอยู่ด้านหน้าห้องพัก

นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารพื้นถิ่นยามเช้า ให้ท่านได้เล่นน้ำทะเลได้อย่างผ่อนคลาย ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1300 บาท จนถึง 4500 บาทเท่านั้น และครัวของเรา มีก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นปริญญารสชาติแสนอร่อยระดับ 5 ดาวให้ลิ้มลองอีกด้วย ใครมีเด็กๆ มาสนุกกับบ้านลม บอล สไลเดอร์ กันให้เต็มอิ่ม

กฤษณา พงษ์ประเสริฐ กะนี ผู้จัดการ นิรันนี รีสอร์ท

นิรันนี รีสอรท อยู่ที่ตำบลปะเสยาวอ – อสายบุรี เส้นทางเรียบทะเลที่จะออกไปยังอำเภอปะนาเระ ห่างจากตัวเมืองไม่ไกลเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ให้คุณได้สัมผัสกับ หาดแฆแฆ หาดวาสุกรี แวะชมหมู่บ้านแหล่งเรือกอและ ไม่ไกล
สายบุรีเคยเป็นจังหวัดมาก่อนสมัยมณฑลปัตตานี เป็นเมืองหนึ่งที่มาเคียงคู่กับจังหวัดปัตตานี มีวังสายบุรีสมัย 7 หัวเมือง ,วังพิพิธภักดี,มัสยิดรายาสายบุรี ,บ้านชุมชนจีนโบราณ แหล่งผลิตบูดูสายบุรีชื่อดัง แหล่งผลิตอาหารทะเล กรือโปะ ปลากะตัก และแหล่งผลิตเรือกอและบ้านปะเสยาวอ เป็นเมืองท่าติดชายทะเล มีชายหาดทะเลวาสุกรี สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอันสวยงาม


แวะสายบุรีแล้ว ต้องมาพักที่ นิรันนี รีสอรท์เลย รับรองทุกท่านต้องประทับใจกับที่พักริมทะเลสุดแสนสบาย กับห้องพักที่ครบครัน ให้ได้พักผ่อน สำหรับ ตอบโจทย์กับคนไลฟสไตล์หลายๆรูปแบบ มีห้องพักสำหรับ 2 คน 4 -คน หรือสำหรับครอบครัว และ กรุ๊ป 10 คนขึ้นไป ตอบโจทย์สำหรับทุกคน รวมทั้งการบริการ กิจกรรมริมทะเลต่างๆ เล่นน้ำ เล่นวินเซิรฟ เช่าเรือตกปลา ตกหมึก อาหารทะเลปิ้งย่าง จัด Camping หรือ จัดงานแต่งงานริมทะเล จะMeetting ได้หมดทุกงาน ตามระบบHalal
ติดต่อ คุณ “นี”กฤษณา พงษ์ประเสริฐ 0892981449