BATONG OFF ROAD ครั้งที่ 2 ดึงนักแข่งรถยนต์จากไทย-มาเลย์ กว่า 50 นักแข่งเข้าร่วม รายได้มอบเด็กกำพร้า

0
231

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ND.Parawood ร่วมกับ เครือข่ายผู้นำและเครือข่ายเยาวชน ต.บาตง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ได้มีการจัดงาน BATONG OFF ROAD ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นการจัดการแข่งขัน
รถยนต์ทางวิบาก ณ สนามบ้านพงมูซู ต.บาตง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส โดยได้รับเกียรติจากนายณัฐกรณ์ บุญโรภาคย์ นายอำเภอรือเสาะ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด

นายยาหะยา เจ๊ะสนิ อีหม่ามมัสยิด ตือบิงตีงี/ประธานจัดงาน กล่าวว่า กิจกรรม BATONG OFF ROAD ครั้งที่ 2 ในวันนี้เป็นการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางวิบาก จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ถึง 11 มิถุนายน 2566 ซึ่งได้รับความสนใจ จากนักแช่งรถยนต์ มากกว่า 50 นักแข่ง ซึ่งพร้อมใจกัน ลงแข่งขันกัน ในประเภทต่างๆครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมการแข่งขัน จากทั้งจากประเทศไทย และประเทศมาเลเซีย

นอกจากกิจกรรมแข่งรถยนต์ OFF ROAD แล้ว ยังมีกิจกรรม การบรรยายธรรม จากวิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิ การแข่งขันหมากฮอส การประกวดอานาซีด จากเยาวชน ทั้งประเภทชาย และหญิง ตลอดจน เปิดร้านจำหน่ายอาหาร สินค้าท้องถิ่น ได้รับความร่วมมือ จากผู้เข้าร่วม ในการสนับสนุน กิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ทั้งนี้ รายได้จากการ จัดกิจกรรมดังกล่าว รวมถึงเงิน ที่ได้รับบริจาค จะมอบให้เด็กกำพร้า จัดซื้ออุปกรณ์การเรียน โรงเรียนตาดีกา ตลอดจนกิจกรรม สาธารณกุศล ในตำบลบาตง

มะลูดิง ตีโด ผู้สื่อข่าวอาวุโส ยะลา