“เปิดแล้ว”การแข่งขันฟุตบอล SAKAM CUP 2019 ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ จาก รองนายกรัฐมนตรี

0
565

“เปิดแล้ว”การแข่งขันฟุตบอล SAKAM CUP 2019  ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ จาก รองนายกรัฐมนตรี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 16 มค.62 ที่ สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนตำบลสะกำ ตำบลสะกำ อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เดินทางมาเป็นประธานใน พิธีเปิดโครงการแข่งขันฟุตบอลสะกำคัพ  SAKAM CUP 2019  ครั้งที่ 2  ประจำปี 2562 โดยมี นายอันวาร์ สะมาแอ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะกำ กล่าวรายงาน มี นายอำเภอมายอ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บังคับบัญชาหน่วยกำลังในพื้นที่ ชมรมนายก อปท. 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กำนัน ผู้ใหญ่ ทีมผู้จัด (อบต.สะกำ)  ทีมดารา ช่อง 7 สี นักกีฬา กองเชียร์ และประชาชนในพื้นที่และต่างพื้นที่เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายอันวาร์ สะมาแอ  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะกำ  กล่าวว่า สำหรับ การจัดโครงการแข่งขันฟุตบอลสะกำคัพ SAKAM CUP 2019  ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562  มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้กีฬาเป็นแบบอย่างในการส่งเสริมให้ประชาชนรู้จักความรักความสามัคคีปองดองกันในชุมชนชนโดยผ่านกระบวนการ การเล่นกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีสุขภาพจิตที่ดี พร้อมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของชุมชนอีกด้วย

โดยการประเดิมแข้งนักเตะ รวม 32 ทีม จาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากพล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 300,000 บาท  ระหว่างวันที่  16 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ 2562  ณ สนามกีฬากลาง อบต.สะกำ  และ ในวันนี้ประเดิมการแข่งขันระหว่างชมรมนายก  อปท. 3  จังหวัดชายแดนภาคใต้ กำนัน  ผู้ใหญ่  ทีมผู้จัด  (อบต.สะกำ) พบกับทีมดารา ช่อง 7 สี  ผลการแข่งขันทีม ดารา ช่อง 7 สี  เอาชนะ ทีมชมรมนายก อปท. 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กำนัน ผู้ใหญ่ ใน 1-0 ประตู

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงต่างๆและการหยิบฉลากของรางวัลให้กับพี่น้องประชาชนที่เข้าชมการแข่งขันฟุตบอล SAKAM CUP ครั้งนี้อีกด้วย

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี