คนนราเฮ!!อรีฟ อีลา นักกีฬายิงปืนทีมชาติ รับเหรียญทองแข่งขันยิงปืนรณยุท กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46 ตัวแทนเยาวชนนราธิวาส

0
1073

ผู้ว่าฯนราธิวาสชื่นชมนายอรีฟ อีลา นักกีฬายิงปืนทีมชาติ ที่ได้รับเหรียญทองจากการแข่งขันยิงปืนรณยุท กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46 เป็นตัวแทนเยาวชนจังหวัดนราธิวาสที่สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้แก่จังหวัด


วันนี้ 26 พ.ย.นายอรีฟ อีลา นักกีฬายิงปืนทีมชาติเดินทางเข้าพบ นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้มอบช่อดอกไม้ให้กับ นายอรีฟ อีลา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในโอกาสที่ได้รับเหรียญทองกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46 ในการแข่งขันยิงปืนรณยุท ปี 2561 ซึ่งนับว่าได้เป็นตัวแทนของเยาวชนจังหวัดนราธิวาสที่สร้างความภาคภูมิใจและสร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดนราธิวาสด้วย


สำหรับนายอรีฟ อีลา เกิดเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2541 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 เป็นบุตรของ นายสุรินทร์ อีลา และนางอะอิฉ๊ะ อีลา
ประวัติการแข่งขันยิงปืน เริ่มตั้งแต่ ปี พ.ศ.2555 ได้ไปแข่งขันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับอันดับที่ 10 รุ่นจูเนียร์โลกพ.ศ.2557 และเป็นตัวแทนทีมชาติไปแข่งขันประเทศรัสเซีย ได้รับอันดับ 1 รุ่นจูเนียร์ ปี พ.ศ.2559 เป็นตัวแทนทีมชาติไปแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย ได้รับอันดับที่ 1 รุ่นจูเนียร์ และอันดับที่ 2 รุ่นผู้ใหญ่พ.ศ.2560 ทั้งนี้ได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศฝรั่งเศสได้รับอันดับที่ 47 ของโลก และในปีนี้ ได้รับเหรียญทองกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46 ในการแข่งขันยิงปืนรณยุท

ภาพ/ข่าว/กรืยา เต๊ะตานี ทีมข่าวแอดชายแดนใต้ จ.นราธิวาส