ศอ.บต. แถลงข่าวการแข่งขันมหกรรมวอลเล่ย์บอลรวมพลัง ศอ.บต. 2018 เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนในพื้นที่ จชต.ได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬา

ที่ห้องประชุมน้อมเกล้า อาคารอเนกประสงค์ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ รองเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานการจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันมหกรรมวอลเล่ย์บอลรวมพลัง ศอ.บต. 2018 โดยมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้  ทั้งนี้มีหัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน เยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เข้าร่วม

นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ รองเลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า ศอ.บต. มีการสนับสนุนขับเคลื่อนด้านกีฬาทุกชนิดอย่างต่อเนื่อง โดยริเริ่มต่อยอดและบูรณาการเพื่อการกีฬาทั้งหมด ครั้งนี้ ศอ.บต. ได้จัดการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลรวมพลัง ศอ.บต. เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนได้แสดงความสามารถทางด้านวอลเล่ห์บอลให้ครอบคลุมมากที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่มีความฝันอยากไปทีมชาติ โดยจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม –    9 กันยายน 2561 ขอเชิญชวนทีมต่างๆที่มีความพร้อม ได้มาเข้าร่วมการแข่งขัน การแข่งขันในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เยาวชนที่เข้าไปสู่ทีมชาติ และนอกจากเป็นการออกกำลัง รู้แพ้ รู้ชนะ สร้างวินัยแล้วยังเป็นการสร้างบันไดสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพอีกด้วย

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเยาวชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของสงขลา (จะนะ เทพา นาทวี สะบ้าย้อย) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระดับ ประกอบด้วย การแข่งขันชิงชนะเลิศระดับจังหวัด และการแข่งขันชิงชนะเลิศระดับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ภาพ/ข่าวมูกะตา หะไร ทีมข่าว@ชายแดนใต้