“ไลลาเมี่ยน บะหมี่ดึงมือHalal”หนึ่งเดียวปัตตานี เปิดสาขาใหม่ บุกห้างดังหาดใหญ่

0
990


จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ที่ผ่านมา ว่าเศรษฐกิจอาจจะกระทบในธุรกิจในหลายๆด้าน ซึ่งหาดใหญ่เป็นอำเภอหนึ่งที่เป็นแหล่งศูนย์รวมนักช๊อป สินค้าต่างๆของนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เช่น ชาวมาเลเซีย ชาวจีน มักจะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวอย่างคึกคัก ก็ยังโดนพิษเศรษฐกิจที่ย่ำแย่เหมือนทุกที่ทุกจังหวัดก็ว่าได้ ถึงแม้เศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร เมื่อมีโอกาส อำเภอหาดใหญ่ยังคงยืนหนึ่งและเป็นที่แรกที่นักท่องเที่ยว นักลงทุนคิดที่จะไขว่คว้า หาโอกาสทำธุรกิจในอำเภอหาดใหญ่
ไลลาเมี่ยน เป็นอีกรายหนึ่งรุกธุรกิจด้านอาหาร โชวเส้นสดบะหมี่ดึงมือ มองเห็นถึงศักยภาพที่มีจุดเด่นของหาดใหญ่ ประกอบกับรสชาติที่มีความพิเศษ วัตถุดิบที่รังสรรค์จากทุกพื้นที่ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ลือชื่อ รวมอยู่ที่ ไลลาเมี่ยน บะหมี่ดึงมือ รับประกันความสดใหม่ทุกวันและทุกเมนูความอร่อยของร้านนี้ รับรองไม่ใส่ผงชูรส 100 เปอร์เซ็นต์


จากความชอบทานบะหมี่ของ คุณ ไลลา หรือ สมลัคน์ สุหร่าย กลายเป็นความตั้งใจในการรังสรรค์บะหมี่ดึงมือที่ไม่เหมือนใครในชายแดนใต้ จากปัตตานี บ้านกรือเซะ จนล่าสุดขยายสู่หาดใหญ่ ณ ไดอาน่าคอมเพล็กซ์ ในวันนี้ ยังไม่หยุด เธอยังวางแผน

“จากความชอบทานบะหมี่มากกว่าข้าว ถ้าวันนึงพร้อมจะเปิดร้านต้องเป็นบะหมี่ที่ไม่เหมือนใคร เป็นที่มาของลาเมี่ยนคือ การดึงเส้น ดึงแล้วทุบๆ ดึงเป็นเส้นสด เหล่าซือมาสอนและไปเรียนเพิ่มที่กทม.มาปรับให้เข้ากับบ้านเรา”

สาขาแรกของไลลาเมี่ยนจึงเป็นหลังมัสยืดกรือเซะ ตรงข้ามบ้านของสมลัคน์ ตกแต่งร้านด้วยสไตล์ไม่มีใครเหมือนตามแบบฉบับสมลัคน์ พร้อมเมนูหมี่ดึงมือของแท้ จนขยายไปรองรับลูกค้าในเมืองปัตตานี ณ สายม.อ.ปัตตานี จนถึงสาขา 3 ณ ไดอาน่า และอนาคตสาขาที่ 4 นราธิวาสคือสถานีต่อไป
สำหรับคุณภาพเหมือนกันทุกสาขาเพราะเทรนมาเหมือนกัน ทั้ง 12 เมนู ซืกเนเจอร์คือ บะหมี่รวมเนื้อ ทั้งเนื้อตุ๋นและอบ ปลอดผงชูรส 100 เปอร์เซ็นต์ เราปรุงเส้น คลุกเคล้าให้เสร็จ ใช้กุ้งแม่น้ำสดจากปัตตานีกับต้มยำแห้ง หรือยำมังคุดคัด ที่ไม่มีที่ไหนให้ทานที่นี่ มั่นใจได้ว่า ฮาลาลร้อยเปอร์เซ็นต์
แต่ละเมนูจัดหนักจัดเต็มทั้งอุปกรณ์และวัตถุดิบ อิ่มจริงจัง
สำหรับไลลาเมี่ยน สาขาไดอาน่าคอมเพล็กซ์ ถนนศรีภูวนารถ หาดใหญ่ เปิดให้ชิมกันทุกวันตั้งแต่ สิบโมงเช้าถึงสามทุ่ม

ทีมช่าว @ชายแดนใต้