ฮือฮา !! สาวหล่อนักธุรกิจดัง หอบสินสอด 1.5 ล้าน ทองแท่ง 50 บาท แต่งเมียบรรยากาศสุดชื่นมื่น

0
962

ฮือฮา สาวหล่อนักธุรกิจ หอบสินสอด 1.5 ล้าน ทองแท่ง 50 บาท แต่งเมีย บรรยากาศสุดชื่นมื่น

ฮือฮาในวงการธุรกิจสุราษฎร์ธานีเมื่อ สาวหล่อนักธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่และมีชื่อเสียง ในกลุ่มนักธุรกิจจังหวัดสุราษฎร์ธานี หอบสินสอด ทองคำแท่ง 50 บาทเท่าน้ำหนักตัวเจ้าสาวพร้อมเงินสด 1.5 ล้านแต่งเมียทำให้บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างมีความสุขและชื่นมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมแก้วสมุย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี น.ส.วรณัฐ หรือ เปิ้ล โพธิครูประเสริฐ อายุ 43 ปี (เจ้าบ่าว) สาวหล่อนักธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ พร้อมญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท ถือฤกษ์ดีแห่ขบวนขันหมากหอบสินสอดเงินสด 1.5 ล้าน ทองคำแท่งน้ำหนัก 50 บาทเท่าน้ำหนักตัวเจ้าสาว สู่ขอ น.ส.ดาราวรรณ หรือน้องมิน ล่องคลอง อายุ28ปี (เจ้าสาว) หลังความรักสุกงอม จึงตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตคู่และแต่งงานอย่างถูกต้องตามประเพณี

น.ส.วรณัฐ (เจ้าบ่าว) เล่าว่า ตนเองได้รู้จักและคบหากับน้องมินแฟนสาวมากว่า 5 ปี และได้ศึกษาดูใจกันจนมีความมั่นใจว่าจะสามารถใช้ชีวิตคู่อยู่ดูแลกันได้ จึงได้ตกลงปลงใจแต่งงานกัน ที่เลือกเป็นวันที่ 15 มี.ค.เพราะรู้จักและคบหากันน้องมินมา 5 ปี และอายุห่างกัน 15 ปี หรือ 5,555วัน ส่วนสินสอดทองหมั่น เป็นเงินสด 1.5 ล้านบาท ทองคำแท่ง 50 บาทเพราะเท่ากับน้ำหนักตัวเจ้าสาว

สำหรับรูปแบบของงานแต่งเป็นแบบไทย-จีน ช่วงเช้าจะมีการจุดประทัด 5 พันนัด และเชิดสิงโตนำขบวนขันหมาก และพิธียกน้ำชาตามประเพณีจีน และในช่วงเย็นก็จะมีงานเลี้ยง แต่เพราะที่ทั้งคู่เป็นคนชอบเที่ยวและเดินทางบ่อย การ์ดเชิญจึงได้ออกแบบเป็นตั๋วเครื่องบิน ในช่วงตอนเย็นหากเพื่อนหรือแขกที่มาร่วมงาน สามารถรับช่อดอกไม้บ่าวสาวได้ ก็จะได้ตั๋วเครื่องบินไปกลับ สุราษฎร์ฯ-เชียงใหม่ ใส่มาในช่อดอกไม้ ให้ไปเที่ยวด้วย  และที่ปลื้มมากที่สุดคือเพื่อนรุ่นน้องทำเซอร์ไพรซ์ ด้วยการนำรูปแต่งงานพร้อมลายเซ็นอวยพรแต่งงาน ของตูนบอดี้สแลมมาให้เพราะรู้ว่าเราปลื้มและชื่นชมพี่ตูนมาก ในเรื่องอนาคตได้ซื้อบ้านหลังใหม่ไว้เป็นเรือนหอ และจะช่วยกันทำงานและบริหารธุรกิจของตัวเอง และจะใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาไปจนแก่เฒ่าไปด้วยกัน

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี