หัวหน้าแก๊งค์ “กิมซั้วภูเขาทอง” ชิงมอบตัวพร้อมภรรยาท้อง 5 เดือน หลังทนแรงกดดันไม่ไหว (มีคลิป)

0
1039

หัวหน้าแก๊งค์ “กิมซั้วภูเขาทอง” ชิงมอบตัวพร้อมภรรยาท้อง 5 เดือน หลังทนแรงกดดันไม่ไหว

ความคืบหน้าคดีแก๊ง “กิ้มซั้วภูเขาทอง” ใน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ที่ก่อเหตุอุ้มหนุ่มวัย 19 ปี ไปรีดเงินค่ายาเสพติดที่ติดค้าง 4,000 บาท และรุมซ้อม ปัสสาวะใส่ และเผาเสื้อผ้าทิ้ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมีการออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด7คนและเข้ามอบตัวแล้ว 5 คน

ล่าสุด นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร อายุ 28 ปี หรือกิ้มซั้ว หัวหน้าแก๊ง และน.ส.สุธาสิณี พนัสไพรพงศ์ อายุ 21 ปี ภรรยาสาวที่กำลังตั้งท้อง 5 เดือนและเป็นผู้ต้องหาสำคัญสองคนสุดท้ายในคดีนี้ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการสภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา แล้วหลังจากที่หนีไปกบดานอยู่ที่กรุงเทพมหานครและ จ.ปทุมธานี โดยมีพ่อและแม่ของทั้งสองคนพร้อมนักการเมืองท้องถิ่นใน อ.คลองหอยโข่ง พาเข้ามอบตัว

จากการสอบสวน นายธีปกรณ์ หรื้อกิ้มซั้ว ยอมรับสารภาพว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายหนุ่มวัย 19 ปีจริงรวมทั้งปัสสาวะใส่และเผาเสื้อผ้าจริง แต่ปฏิเสธว่า ไม่ใช่คนต้นเรื่อง เพียงแต่อยู่ร่วมในเหตุการณ์เท่านั้น รวมทั้งยอมรับสารภาพเพียงข้อหาเดียวคือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายส่วนที่เหลืออีก 4 ข้อหายังปฏิเสธ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่ามีอาวุธปืนและระเบิดพร้อมประกาศสู้ตายหากเจ้าหน้าที่จับกุมนั้นไม่เป็นความจริง รวมทั้งที่ถูกซัดให้เป็นหัวหน้าแกงค์กิ้มซั้วภูเขาทองนั้นเนื่องจากตนมีอายุมากที่สุด ส่วนคดีเรื่องอุ้มฆ่าสายตำรวจวัย 21 ปียัดท่อระบายน้ำใน ต.ควนลัง ตนเป็นเพียงแค่พยานเท่านั้น

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คลองหอยโข่ง เปิดเผยว่า หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะควบคุมตัว นายธีรกรป์และแฟนสาวไปทำการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนจะได้รับการประกันตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับผลการสอบสวน

โดย นายธีปกรณ์ หรือกิ้มซั้ว ถูกดำเนินคดีในข้อหาเดียวกันกับผู้ต้องหาอีก 5 คนที่เข้ามอบตัวไปก่อนหน้านี้รวม 5 ข้อหาทั้งร่วมกันลอบวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่นฯ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นฯ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังฯ และร่วมกันปล้นทรัพย์

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา