ปล่อยแถวปฏิบัติการปาดีโมเดล กวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ให้สิ้นซาก

0
1682

ปล่อยแถวปฏิบัติการปาดีโมเดล กวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ให้สิ้นซาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส นายธรรมรงค์ คงวัดใหม่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกำลัง 3 ฝ่าย เปิดแผนปฏิบัติการปาดีโมเดลกวาดล้างยาเสพติด โดยมี นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี กองกำลัง 3 ฝ่าย อำเภอสุไหงปาดี เข้าร่วมในการปล่อยแถวครั้งนี้ประมาณ 200 นาย เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมปัญหาอาชญากรรม และระงับยับยั้งเหตุการณ์ความไม่สงบ ที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส

จากการปล่อยแถวกำลัง 3 ฝ่าย เปิดปฏิบัติการปาดีโมเดล กวาดล้างยาเสพติดในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่แบ่งกำลังปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย 8 จุด ในพื้นที่ 6 ตำบลของอำเภอสุไหงปาดีและสามารถจับกุมเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด จำนวน 8 คน และยึดอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก กระสุนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด กระสุน .38 จำนวน 6 นัด กระสุน 9 มม. จำนวน 23 นัด ต้นพันธ์พืชกระท่อม จำนวน 40 ต้น

น้ำต้มพืชกระท่อม จำนวน 2 ขวด ยาบ้าเม็ดสีแดง จำนวน 161 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 8 คน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า และของกลางทั้งหมดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งมอบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว มาหามะ ดือเลาะ @ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส