ม้าเหล็ก ชน กระบะพังยับ เสียชีวิต 4 ราย

0
870

รถไฟ ดีเซลราง ขบวนที่ 445 วิ่งรับส่งผู้โดยสารจากสถานีชุมพรปลายทางสถานีชุมทางหาดใหญ่ ชนกระบะ 4 ประตู ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 รายและ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 ราย 1 ใน 4 รายมีเด็กหญิงอายุ 11 ปี ซึ่งเป้นลูกของคนขับ

ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สงพะโยม รอง สว.(สอบสวน)สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถกระบะ บริเวณทางตัดรถไฟหน้าวัดหนองชุมแสง หมู่ที่ 8 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ รีบตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสงค์เคราะห์เวียงสระพร้อมเครื่องตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุเป็นจุดตัดรางรถไฟไม่มีเครื่องกั้นมีแต่ป้ายเตือนและไฟกระพริบ พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีเทา ทะเบียน กท 1692 สุราษฎร์ธานี ถูกรถไฟขบวนที่ 445 วิ่งระหว่าง สถานีรถไฟชุมพรปลายทางชุมทางหาดใหญ่ ซึ่งออกจากสถานีรถไฟชมพรเวลา 06.30 น.ของเช้าวันนี้ชนเข้าทางด้านซ้าย พังเสียหายทั้งคัน ที่เกิดเหตุมีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 รายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมารวม 4 ราย

เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสงค์เคราะห์เวียงสระเร่งนำคนเจ็บส่ง รพ.สมเด็จพระยุพระราชเวียงสระ และเสียชีวิตทั้งหมด ทราบชื่อ รายที่ 1นายสมัคร ปุ่นอุดม 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ซ.ลาดพร้าว 95 แขวงเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม.รายที่ 2 ด.ญ.ญาณิศา ปุ่นอุดม อายุ 11 ปี บุตรสาวนายสมัคร รายที่ 3 นายรุ่งฤทธิ์ กรรณสุวรรณ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 262 หมู่ที่ 1 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และ รายที่4นางกิ้มสร้วง กรรณสุวรรณ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 13 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร

จากการสอบสวนเบื้องต้นที่เกิดเหตุเป็นที่โล่งมองเห็นได้ชัด เป็นไปได้ว่านายสมัครซึ่งเป็นผู้ขับขี่ขับมาถึงที่เกิดเหตุและไม่ทันได้สังเกตว่ามีรถไฟวิ่งมาทางซ้ายจึงชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด ทั้งนี้จะได้ติดต่อทางญาติเข้าดำเนินการต่อไป

นายโยธิน ธรรมแสง ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถกระบะวิ่งเข้ามาจอดได้ไม่เกิน 1 นาที ขณะที่จะข้ามรางรถไฟเครื่องยนต์เกิดดับอาจจะเกิดจากการตกใจของคนขับทำให้เครื่องยนต์ดับ รถไฟที่วิ่งมาชนเข้าอย่างจังทำให้เห็นคนกระเด็นออกจากรถมา 1 คน ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนที่เหลืออยู่ในรถกระบะคันดังกล่าว

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี