ภาพวินาทีตาย มือปืนบุกยิงพนักงานในร้านไฟฟ้าดับ เผยชนวนเหตุไม่ชอบหน้ากัน !! (มีคลิป)

0
999

ภาพวินาทีตาย มือปืนบุกยิงพนักงานในร้านไฟฟ้าดับ เผยชนวนเหตุไม่ชอบหน้ากัน !!

เผยภาพกล้องวงจรปิดนาทีคนร้ายบุกยิงพนักงานร้านจำหน่ายเครื่องไฟฟ้าใน จ.สงขลาเสียชีวิตคา ตำรวจออกหมายจับคนร้ายแล้ว ซึ่งเป็นอดีตพนักงานที่ลาออกไป แต่ยังคงหลบหนี สาเหตุมาจากเรื่องส่วนตัวที่ไม่ชอบหน้ากัน

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกยิง นายสาคร ชาวเรือง อายุ 20 ปี พนักงานร้านโชคชัยการไฟฟ้า ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนกาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา เสียชีวิตคาร้านเมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมือปืนที่ก่อเหตุคือ นายอนุวัฒน์  อายุ 38 ปี อดีตพนักงานที่ได้ลาออกไปเนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีเรื่องบาดหมางกันเป็นการส่วนตัว

ล่าสุด  เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ นายอนุวัฒน์ บุกเข้าไปยิง นายสาคร ที่ยืนอยู่กับเพื่อนพนักงานอีก 2 คน บริเวณหน้าร้าน และพยายามวิ่งหนีตายเข้าไปในร้านแต่ก็ถูก นายอนุวัฒน์ ตามเข้าไปยิงเข้าที่ศรีษะจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะวิ่งออกจากร้านและขับรถกระบะหลบหนีไป

ในด้านคดี พ.ต.ท.พิเชษฐ์ไชย หนูผุด สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดสงขลาได้ออกหมายจับ นายอนุวัฒน์ มือปืนที่ก่อเหตุแล้ว ใน 3 ข้อหาคือ กระทำผิดฐานเจตนาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยไม่มีเหตุอันควร

พร้อมกับได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 3 ปากที่พนักงานในร้านและภรรยาของผู้ตาย และทางตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม โดยได้เดินทางไปที่บ้านพักในพื้นที่ อ.สทิงพระ จ.สงขลา รวมทั้งบ้านเพื่อนสนิทแต่ไม่พบตัวและกำลังเร่งหาเบาะแสที่หนีไปกบดานและให้ญาติช่วยเกลี้ยกล่อมนำเข้ามอบตัว

ส่วนสาเหตุมาจากที่ทั้งสองคนไม่ชอบพอกันเป็นการส่วนตัว ระหว่างที่ทำงานอยู่ที่ร้านแห่งนี้ และนายอนุวัฒน์ มือปืนได้ลาออกไปแต่ก็ยังมีเรื่องคาใจสุดท้ายจึงตามมายิงจนเสียชีวิตคาร้าน

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา