ยาไอซ์ซุกนม !! รวบสาวบาร์เบียร์ยัดยาไอซ์ในนม เข้าสมุย

0
1007

ยาไอซ์ซุกนม !! รวบสาวบาร์เบียร์ยัดยาไอซ์ในนม  เข้าสมุย

สาวบาร์เบียร์  ยัดยาไอซ์ในนม จำนวน 200  กรัม มูลค่ากว่า3 แสนบาท หวังตบตาเจ้าหน้าที่ ผ่านด่านมาแล้วหลายด่านจนถึงเกาะสมุย แต่ไปไม่รอด ถูกรวบได้พร้อมของกลางหลังขึ้นจากเรือเฟอร์รี่ รับสารภาพเป็นเครือข่ายยาเสพติดในเรือนจำจังหวัดสงขลา

นายกล้าณรงค์ ยุติธรรม นายอำเภอเกาะสมุย นายธรรมนูญ สุขเจริญ ปลัดความมั่นคงอำเภอเกาะสมุย หัวหน้าชุด ฉก.ร้อยเกาะ อำเภอเกาะสมุย พร้อม พ.ต.ท.ธรากร แสนศรี สว.กก.2 บก.ปส.4 ร.ต.ท.วิรัตน์ สุวรรณวงค์ รอง.สว.กก.2บก.ปส.4 ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.นันธิชา หรือเจ้นงค์ แก้ววังวร อายุ 37 ปี ภูมิลำเนา จ.มหาสารคาม และ นายหัสกร  เอียดทอง อายุ 25 ปี ภูมิลำเนา อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี  หลังจากที่ผู้ต้องหาทั้งสอง ขึ้นจากเรือเฟอร์รี่

เมื่อ ทั้งสองเดินทางมาตามทางเดิน เพื่อขึ้นรถยนต์ โดยสารประจำทาง บริเวณลานจอดรถท่าเทียบเรือบ้านหน้าทอน หมู่ 3 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวพร้อมขอตรวจค้นในกระเป๋าสะพาย แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้ทำการขอดูโทรศัพท์ มือถือของ น.ส.นันธิชา พบว่ามีการสั่งยาเสพติด และพูดคุยกันทางแอพพลิเคชั่นไลน์ และการสนทนา ของ น.ส.นันธิชา ทำให้จำนนต่อหลักฐาน พร้อมรับสารภาพว่า ยาเสพติดได้ยัดใส่ในเสื้อยกทรง พร้อมกับล้วงยาเสพติดจากเสื้อยกทรง ที่สวมใส่ จำนวน 2 ห่อ น้ำหนัก 200 กรัม มูลค่า 340.000 บาท ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัว สองผู้ต้องหา ไปทำการสอบปากคำ ที่ ห้องสอบสวน ฉก.ร้อยเกาะที่ว่าการอำเภอเกาะสมุย

น.ส.นันธิชา ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นสาวบาร์เบียร์ ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย ส่วนนายหัสกร เป็นลูกเลี้ยงของตน ได้เดินทางร่วมไปรับยาเสพติดมาจากเจ้าของยา ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีคนนำยาเสพติด มาส่งให้ภายในโรงแรม ที่หาดใหญ่  เพื่อนำมาส่งลูกค้าที่เกาะสมุย ซึ่งยาเสพติด เป็นยาเสพติดเครือข่ายในเรือนจำสงขลา มีมูลค่าประมาณ 340,000 บาท  เพื่อนำยาเสพติด มาจำหน่ายให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ภายในย่านบาร์เบียร์ บนเกาะสมุย  ทางชุดจับกุม จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทห้ายาไอซ์ เพื่อจำหน่าย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะสมุย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ผู้สื่อข่าว รายงานเป็นที่ น่าสังเกตุ  ยาเสพติดในปัจจุบัน ได้ย้อนขึ้นมาจากทางภาคใต้ตอนล่าง ขึ้นมายังภาคใต้ตอนกลาง และผ่านมายังเกาะสมุย ซึ่งนับวันยาเสพติดได้แพร่ระบาด ในแหล่งท่องเที่ยว และสามารถผ่านด่านความมั่นคง ในพื้นที่ต่างๆมาหลายด่านรวมทั้งด่านความมั่นคง ที่ท่าเรือเฟอร์รี่ อำเภอดอนสัก ก่อนจะมาถึงเกาะสมุย แต่ยาเสพติดยังสามารถเล็ดลอดเข้ามาได้ถึงลูกค้าบนเกาะสมุย .

ทีมข่าว @ชายแดนใต้  อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี