ศพหนุ่มรักขมลอยแล้ว หลังกระโดดสะพานสูง ประชดรัก

0
608

ศพหนุ่มรักขมลอยแล้ว หลังกระโดดสะพานสูง ประชดรัก

ความคืบหน้า กรณี”น้องนันท์” หนุ่มวัยรุ่น 20 ปี กระโดดสะพานข้ามเขื่อนบางลางบ้านฆอแย ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งร่างได้จมหายไปในน้ำ และทางเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายได้สนธิกำลังกันค้นหา ล่าสุดพบร่างน้องนันท์ แล้ว บริเวณตอหม้อใต้สะพาน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำ

ส่วนสาเหตุการตายนั้น ได้รับการเปิดเผยจากผู้ใกล้ชิดในครอบครัวว่า น่าจะมาจากเรื่องของความผิดหวังในความรัก เพราะก่อนเกิดเหตุขึ้น นายนันท์ ได้คุยกับเพื่อนๆในกลุ่มว่า ผิดหวังในเรื่องความรักกับเพื่อนสาวคนหนึ่ง แต่เพื่อน ๆก็ไม่มีใครคิดว่าจะถึงกับมากระโดดสะพานประชดในความรัก

โดยปกตินายนันท์ เพื่อนๆบอกเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อน ๆ มากเท่าไร และเป็นคนนิสัยดี ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีรถของหน่วยกู้ภัยคอกช้างขับผ่านมายังสะพานดังกล่าว และได้เห็นนายนันท์นั่งอยู่บนสะพาน แต่ก็ไม่นึกอะไร แต่พอส่งคนป่วยเสร็จ จึงมาทราบว่าชายหนุ่มที่ตนเองเห็นได้กระโดดสะพานลงไปแล้ว จึงได้มีการประสานและแจ้งไปยัง สภ.แม่หวาด ตั้งแต่บ่ายของวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา จนเมื่อคืนเวลา 22.30 น.ชุดประดาก็พบร่างของน้องนันท์ ลอยขึ้นมาดังกล่าว ซึ่งก่อนเกิดเหตุชายหนุ่มคนดังกล่าว ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พร้อม ด้วยเพื่อนสาว และก่อนที่จะเกิดเหตุสลดใจในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงต้องทำการสอบปากคำผู้ใกล้ชิด และติดตามตัวเพื่อนสาว ที่มาด้วยกันในวันเวลาที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งว่า เกิดจากปัญหาเรื่องความรัก หรือปัญหาภายในครอบครัว หรือ เพราะเกิดจากอุบัติเหตุ ที่ทำให้พลาดตกลงไปจากสะพานที่มีความสูงหลายสิบเมตรในครั้งนี้.

ข่าว / เจษฎา สิริโยทัย
ภาพ / อิมรอน ดามาอู @ชายแดนใต้ อ.เบตง จ.ยะลา