ย่างสด หนุ่มสาวแหกโค้งหลุดอัดเสาไฟฟ้า ไฟลุกท่วมดับอนาจ

0
1147

ย่างสด หนุ่มสาวแหกโค้งหลุดอัดเสาไฟฟ้า ไฟลุกท่วมดับอนาจ

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ จันทร์ยืนยง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักแหกโค้งชนอัดกับเสาไฟฟ้า จนเพลิงลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ จำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง หมู่ที่ 3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี และรถดับเพลิงจาก ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีเร่งระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสตาร์ด้า สีบอนท์ ทะเบียน ฒข 1808 กทม. ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า และมีเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง พังเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำฉีดจนเพลิงสงบ ตรวจสอบภายในรถที่เบาะข้างคนจับศพผู้หญิง หนึ่งราย ทราบชื่อ น.ส.นุชนาถ สุวรรณศรี อายุ 23 ปี และที่แคปหลังพบศพนายสุทธิพงษ์ อินวรรณณะ อายุ 25 ปี ทั้งคู่เป็นแฟนกัน สภาพเสียชีวิตถูกเพลิงไหม้ดำเป็นตอตะโก เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างออกจากซากรถ

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุทธิพงษ์ เป็นพนักงานของบริษัทขาย ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับนากุ้ง แห่งหนึ่ง และได้เดินทางมาจากจังหวัดสงขลา เพื่อมาอบรมงานวันกุ้งที่ โรงแรมในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี และได้ขับรถกลับที่พัก แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและผู้ขับขี่อาจขับขี่มาด้วยความเร็วสูง และไม่ชำนาญเส้นทางจนรถเกิดเสียหลักชนอัดกับเสาไฟฟ้าจนเกิดเพลิงลุกไหม้ ย่างสดทั้งคู่ตายอย่างอนาถ ทั้งนี้ได้นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.สุราษฎร์ธานี พร้อมประสานญาติดำเนินการต่อไป

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี