กรมประชาสัมพันธ์เขต6 จัดประชุมแผนบูรณาการ

0
375

 

7กพ61สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 กรมประชาสัมพันธ์ จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการหน่วยงาน 7 กลุ่มภารกิจงานเพื่อกำหนดแนวทางการบูรณาการข้อมูลการประชาสัมพันธ์ร่วมกัน

ที่ โรงแรม ซี เอส ปัตตานี  นางทัศนีย์  ผลชานิโก ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการหน่วยงาน 7 กลุ่มภารกิจงาน มี หน่วยงานภาครัฐจาก 7 กลุ่มภารกิจงาน เข้าร่วมกว่า 120 คน  ซึ่งการประชุมมีการบรรยายและการประชุมกลุ่มย่อยเพื่อกำหนดแนวทางการบูรณาการข้อมูลเพื่อการประชาสัมพันธ์ร่วมกัน

ทั้งนี้ การประชุมเชิงปฏิบัติการหน่วยงาน 7 กลุ่มภารกิจงาน เป็นกิจกรรมในโครงการการประชาสัมพันธ์การสร้างสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้ประจำปีงบประมาณ 2561 ซึ่งกรมประชาสัมพันธ์มอบหมายให้สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 ดำเนินการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้และอีก 4 อำเภอของ จังหวัดสงขลา คือ จะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าย้อย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณาการข้อมูลข่าวสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ระหว่างสำนักงานประชาสัมพันธ์เขต 6 โดยหน่วยงานที่กำกับได้แก่ สถานี วิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย และสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT ในพื้นที่ จะได้นำข้อมูลข่าวสารกับการขับเคลื่อนภารกิจในพื้นที่ จชต.ทั้ง 7 กลุ่มภารกิจงานไปขยายผลให้ประชาชนได้รับทราบอย่างกว้างขวางและให้การร่วมมือการดำเนินภารกิจลุล่วงตามแผนอย่างมีประสิทธิภาพ

ภาพ/ข่าว/din ทีมช่าว@ชายแดนใต้ปัตตานี