ยิ่งจับยิ่งเยอะ !! คราวนี้จับยกแก็งค์ พร้อมยาบ้า 1.7 แสน ยึดทรัพย์หลายรายการ

0
1068

ยิ่งจับยิ่งเยอะ !! คราวนี้จับยกแก็งค์ พร้อมยาบ้า 1.7 แสน ยึดทรัพย์หลายรายการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมด้วยปปส.ภาค 8 ทหารและฝ่ายปกครอง ร่วมสอบสวนเพิ่มเติม 4 ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8

หลังจากเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดได้จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย นายนิยม หรือสัมพันธ์ นิจจันทร์พันศรี อายุ 48 ปี ,นายเชวง ศักดา อายุ 44 ปี ,นายสนธยา นิลนุ้ย อายุ 34 ปี และนายวรวิทธิ์ หอมฤทธิ์ อายุ 35 ปี ทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้าเกือบ 170,000 เม็ด ยาไอซ์ร่วม 7 กรัม มูลค่ายาเสพติดรวม 34 ล้านบาท นอกจากนั้นยังได้ยึด รถบรรทุกแบ็คโฮ 1 คัน รถยนต์จำนวน 2 คันและจักรยานยนต์ 3 คัน ซึ่งเป็นทรัพย์ของคนร้ายมาตรวจสอบตาม พรบ.มาตรการฯ ยึดทรัพย์สินของผู้กระทำผิดกฏหมาย

ทางด้าน พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 บอกว่าการจับกุมในครั้งนี้ พบว่าเส้นทางยาเสพติดเปลี่ยนไป จุดพักยาอยู่ที่จังหวัดสงขลา ก่อนจะย้อนขึ้นมาทางตอนบนของภาคใต้ ขณะที่ยาเสพติดยังเป็นแบบเดิมเป็นสินค้าจากทางด้านทิศเหนือของประเทศ ถือเป็นเส้นทางเดินใหม่ของยาเสพติด ซึ่งจะต้องเป็นการบ้านที่เจ้าหน้าที่จะต้องร่วมมือกับส่วนที่เกี่ยวข้องดำเนินการสืบสวนเส้นทางการเดินทางแบบใหม่ของยาเสพติดในครั้งนี้ ซึ่งจะต้องวิเคราะห์เส้นทางกันใหม่เพื่อปิดทุกเส้นทางยาเสพติด นอกจากนั้น ผบช.8 ฝากถึงผู้ค้าว่าอย่าคิดทำตำรวจจับจริง สุดท้ายขายยามาได้เท่าไรจะต้องสูญเสียไปทั้งหมดแน่นอน

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบผู้บ่งการใหญ่อีกหนึ่งราย ทราบชื่อว่า นายยอด หรือยักษ์ ที่ถูกกลุ่มคนร้ายที่จับกุมได้ซัดทอดว่าเป็นผู้สั่งการให้ไปรับยาเสพติด จากจังหวัดสงขลา นำมาเก็บที่สุราษฎร์ฯและออกขายตามออเดอร์ของนายยอด หรือนายยักษ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี