สะกำคัพ ครั้งที่1ยกระดับฟุตบอลเยาวชนมาเลย์เซียยินดีร่วม

0
672

26มค60นายกอบต.สะกำเดินหน้าเตรียมจัดแข่งขันฟุตบอล สะกำคัพ ครั้งที่1เสริมสร้างร่างกายแข็งแรงไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดคาดมีผู้เข้าร่วมชมนับหมื่นคน

ที่ห้องประชมุองค์การบริหารส่วนตำบลสะกำ นายอันวาร์  สะมาแอนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะกำพร้อมคณะผู้นำท้องที่ ฝ่ายปกครอง ตำรวจ และตัวแทน ทพ 42 ได้ร่วมประชุมวางแผนเตรียมการแข่งขันฟุตบอล สะกำคัพ ครั้งที่1 พร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยภายในสถานและร่วมกันทำความสะอาดเตรียมสนามเพื่อใช้การแข่งขันฟุตบอล สะกำคัพครั้งที่ 1  คาดมีผู้เข้าร่วมชมนับหมื่นคน

นายอันวาร์  สะมาแอนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะกำ กล่าวว่าสำหรับวัตถุประสงค์เพื่อ เป็นการส่งเสริมการแข็งขันกีฬาให้นักกีฬามีระเบียบวินัยรู้จักเคารพกฎกติกาการสร้างความรักความสามัคคีรู้รักรู้อภัยในการแข่งขัน เสริมสร้างสมรรถภาพทางร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยจะเริ่มการแข่งขันตั้งแต่ วันอังคาร ที่ 30 มกราคม 2561 ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561   แข่งขันทุกวัน วันละคู่       ณ สนามกีฬากลาง อบต.สะกำ อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี มี12 ทีม  โดยแบ่งเป็น 4 สาย ๆ ละ 3 ทีม คู่เปิดสนามทีม อบต.สะกำ  VS เทศบาลตำบลปะแต และคู่พิเศษฟุตซอล  ทีม เยาวชนอบต.สะกำ VS ทีมเยาวชนเปรัค (จากประเทศมาเลเซีย)รางวัลการแข่งขัน ทั้งสิ้น จำนวน 100,000 บาท และนอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายเสื้อกีฬาราคา 200 บาท ได้รับพร้อมคูปองชิงจะจับฉลากของรางวัล จับฉลากตู้เย็น วันละ 1 เครื่อง จากการพักครึ่งเวลาแรกของการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย  และจะมีรางวัลรถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คันอีกด้วย

  • ภาพ/ข่าว/บดินทร์  เบญจสมัยทีมข่าว@แอดชายแดนใต้ปัตานี