เตรียมระเบิดความหฤโหด รถล้อยักษ์ 3 ประเทศเตรียมลุย แข่งความมันส์ OFF ROAD มันส์ โหด ! มาเลย์พร้อมนำทัพ 100 คัน..

0
757

เตรียมระเบิดความหฤโหด รถล้อยักษ์ 3 ประเทศเตรียมลุย แข่งความมันส์ OFF ROAD มันส์ โหด ! มาเลย์พร้อมนำทัพ 100 คัน..

นายรอซี นเรนทร์ ประธานออฟโรดจังหวัดยะลา จับมือ Ashaari Harun ประธานสมาพันธ์ออฟโรด ประเทศมาเลเซีย จัดการแข่งขันรถยนต์ OFF ROAD มันส์ โหด ครั้งที่ 1 ชิงชัยอย่างคึกคัก ณ สนามออฟโรดนเรนท์ บ้านบาโงซีแน อ.ยะหา จ.ยะลา โดยนาย ชัยชนะ กฤตยานาถ นายอำเภอยะหา ร่วมให้การสนับสนุน ครั้งแรกในจังหวัดยะลา ที่จะมีการแข่งขันออฟโรด ศึกลุยเนิน ลุยน้ำ บนล้อใหญ่ สร้างความคึดคักสนุกสนาน เสริมรายได้ และเป็นแหล่งเที่ยวสร้างความสุขของคนในพื้นที่

ด้าน นายชัยชนะ กฤตยานาถ นายอำเภอยะหา เผยว่า เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในพื้นที่และจังหวัดยะลามีการจัดการแข่งขันรถออฟโรด เชื่อมสัมพันธ์ของพี่น้องขาลุย off road ในประเทศ และต่างประเทศ มาร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ท่ามกลางความหลากหลายเชื่อชาติเป็นหนึ่งมิตรภาพในกิจกรรมนี้ หวังการแข่งขันนี้เป็นกิจกรรมสร้างสุข เพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวให้ประชาชนในพื้นที่ และเป็นกิจกรรมประจำปี เราพร้อมทุกสนามออฟโรด ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากแข่งขันเพื่อล่ารางวัลแล้ว เรายังมีกิจกรรมเพื่อการกุศลอีกด้วย

ขณะที่  Mr.Ashaari harun ประธานสมาพันธ์ออฟโรด ประเทศมาเลเซีย กล่าวก่อนมาเยือนสนามบาโงซีแนออฟโรด ในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์นี้ว่าทีมเราจะไปเยี่ยมชมสนามแข่งขัน และสถานที่พักบนเขาลาบู ต.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา พร้อมประชุมวางแผนกับนายชัยนะ กฤตยานาถ นายอำเภอยะหา และนายรอซี นเรนท์ ประธานออฟโรดจังหวัดยะลา ถึงความพร้อมในเรื่องสนาม และกติกา ระเบิดความมันให้ผู้แข่งขันผู้เข้าร่วม มีความเชื่อมั่นมาตรฐานการแข่งขันมีความสุขปลอดภัย โดยทางสมาพันพันธ์ออฟโรดมาเลเซีย พร้อมนำทัพออฟโรดร่วมประลองความอึด จำนวน 100 คันออฟโรดซึ่งจะจัดขึ้นต้นเดือนพฤษภาคม นี้

ภาพ/ข่าว มูกะตา หะไร @ชายแดนใต้ จ.ยะลา