คลิปโหด !! เกาะสมุย แก้งต่างชาติถอยรถขยี้ ไม่หน่ำใจรุมแทงซ้ำนักท่องเที่ยวอิสราเอล ช/ญ ดับ 1 เจ็บ 1 ผู้การตำรวจปิดเกาะสั่งล่าคนร้าย (ชมคลิป)

0
1998

คลิปโหด !! เกาะสมุย แก้งต่างชาติถอยรถขยี้ ไม่หน่ำใจรุมแทงซ้ำนักท่องเที่ยวอิสราเอล ช/ญ ดับ 1 เจ็บ 1 ผู้การตำรวจปิดเกาะสั่งล่าคนร้าย (ชมคลิป)

สุดอุกอาจ กลางวันแสกๆ คนร้าย 2 คนเป็นชาวต่างชาติ ซิ่งเก๋งซีอาร์วี ไล่ขยี้รถจักรยานยนต์ ที่ 2สามีภรรยาชาวอิสราเอลขับ ก่อนพุ่งชนจนล้ม แล้วถอยหลังเหยียบซ้ำ เเต่เหยื่อไหวตัวทันสุดท้ายคนร้ายชัดมีดกระหน่ำแทงหวังฆ่าปิดปาก โชคดี ชาวบ้านเห็นเสียก่อน คนร้ายขับรถหนี ก่อนนำรถไปจอดทิ่งแล้ววิ่งหลบหนี ส่วนเจ็บพลเมืองดีส่งโรงพยาบาลแต่ทนพิษบาดเจ็บไม่ไหวตาย 1 เจ็บ 1

ศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยว ชายหญิง 2 คน ถูกคนร้ายที่เป็นชาวต่างชาติ ใช้มีดกระหน่ำแทงและขับรถเหยียบซ้ำ ขอกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบด่วน เหตุเกิดบีริเวณ บนถนนสายหาดเฉวง -บ้านเชิงมนต์ หน้าโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์ จึงได้แจ้งให้ ร.ต.อ.ศิรชัช กามูนี รอง.สว.สอบสวน ส.ภ.บ่อผุด ไปตรวจสอบ พร้อมขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสนับสนุนในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ ตรงข้ามกับโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล ริมถนนสายเฉวง -บ้านเชิงมนต์ หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ทะบียนป้ายแดง หมายเลขป้าย สมุยยนตกิจ 1-050 สภาพรถพังยับล้มคว่ำอยู่ริมถนน ส่วนริมฟุตบาทพบกองเลือดจำนวนมาก ขณะคนเจ็บ โรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล นำคนเจ็บซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชายหญิง เข้าห้องฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือชีวิต ทราบชื่อ นาย นายมาออ มาลิล อายุ 34 ปี สัญชาติอิสราเอล ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าอกชายโครงหลายแผล อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน น.ส.ราเชล โอซาน่า อายุ 31 ปี สัญชาติอินสราเอล บาดเจ็บสาหัส

ส่วนคนร้ายได้ขับรถยนต์เก่งยี่ห้อฮอนด้าซีอาร์วี สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ-1707 อุตรดิตถ์ โดยคนร้ายได้ขับหลบหนี นำไปจอดทิ้งไว้บริเวณ ปากทางเข้าหมู่บ้านมั่นคง ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุ 3 กิโลเมตร และได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า หลังวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยวเกาะสมุย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถยนต์ พบว่าทั้งด้านหน้าและด้านหลังมีรอยชน และมีรอยคราบเลือด ติดอยู่ที่รถยนต์

จากการตรวจสอบ พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ มีพฤติกรรมสุดอุกอาจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ภาพวงจรปิด ขณะที่คนร้ายก่อเหตุ โดยคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติ ทั้ง 2 คน ขับรถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับไล่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ของผู้ตาย จนล้มคว่ำ ก่อนถอยหลังเพื่อเหยียบซ้ำ แต่คนเจ็บกระเด็นออกมา คนร้ายจึงได้ใช้มีดกระหน่ำแทง หวังฆ่าปิดปาก แต่ในขณะนั้น ได้มีพลเมืองเห็นเหตุการณ์ จึงได้วิ่งเข้าไปช่วย คนร้ายจึงได้ขับรถหลบหนีไป

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เบาะเเสกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นสมาชิกแก๊งมาเฟียชาวอิสราเอลบนเกาะสมุย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยชาวอิสราเอลทั้ง 2 ราย แจกจ่ายส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบ พร้อมเช็กเส้นทางหลบหนีไปยังสถานที่ต่างๆแล้ว พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินเท้าค้นหาในป่าละเมาะ ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบซ่อนตัวแต่การค้นหายังไร้วี่แวว

ส่วนสาเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยข้อมูลว่า สาเหตุมาจากเรื่องใดกันแน่ ต้องรอสอบปากคำ น.ส.ราเชล โอซาน่า คนเจ็บ ที่นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันวิพากษ์ วิจารณ์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คนร้ายมีพฤติกรรมสุดป่าเถื่อน ลงมือก่อในเมืองท่องเที่ยวกลางวันแสกๆท่ามกลางสายตาประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่ผ่านไปมาจำนวนมาก และไม่เกรงกลัวกฎหมาย หากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้มาลงโทษได้ จะทำให้ภาพลักษณ์ การท่องเที่ยวบนเกาะสมุย ขาดความน่าเชื่อถือไปด้วย เพราะคนร้ายเป็นต่างชาติ ที่มาก่อเหตุในเมืองไทย

ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้เดินทางลงพื้นที่ สภ.บ่อผุด พร้อมกับเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุและได้จัดชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้และสั่งการให้ทลายแก้งที่พยายามสร้างอิทธิพลบนเกาะสมุยให้หมด ซึ่งคดีนี้จะเร่งคลี่คลายโดยเร็วเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนีกท่องเที่ยวและภาพลักษณ์เกาะสมุยให้ดีขึ้นต่อไป

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี