ผู้แทนรัฐบาลมั่นใจเกินร้อย เหตุป่วนใต้ไม่กระทบการท่องเที่ยว แม้จะพยายามสร้างภาพลักษณ์ไม่ดีไนพื้นที่

0
597

ผู้แทนรัฐบาลมั่นใจเกินร้อย เหตุป่วนใต้ไม่กระทบการท่องเที่ยว แม้จะพยายามสร้างภาพลักษณ์ไม่ดีไนพื้นที่

พล.อ.ชาญชัย ช้างมลคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวง กลาโหม / รองหัวหน้าผู้แทนพิเศษรัฐบาล พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าร่วมประชุมมอบนโยบายให้กับกำลังพลในพื้นที่  ติดตามสถานการณ์ในพื้นที่  และติดตามผลการดำเนินงานในห้วงที่ผ่านมา โดยมี พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 พล.ต.ต.ทรงเกียรติ วาทะกุล รองผู้บัญชาการตำรวจภุธรถาค 9  ผู้ว่าราชการจังหวัดทั้ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และผู้บังคับหน่วยในพื้นที่ ร่วมให้กาารต้อนรับ ที่ห้องประชุมชั้น 2 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ. ปัตตานี

พล.อ.ชาญชัย ช้างมลคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวง กลาโหม / รองหัวหน้า ผู้แทนพิเศษรัฐบาล เผยหลังรับข้อมูลการประชุมเรื่องความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวเมืองต้นแบบ 3 เหลี่ยมเศรษฐกิจ มั่งคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ชายแดนใต้ โดยทางพล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 ได้ร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้นำในพื้นที่ ได้ดูแลเป็นหูเป็นตา ร่วมมือกันสร้างภาพลักษณ์ชุมชนคนดี หลังคนร้ายพยามก่อเหตุทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และเมืองเศรษฐกิจชายแดนใต้

ทั้งนี้ได้สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนในพื้นที่ชายแดนใต้แบบประชารัฐ โดยเห็นได้จากประชาชน ออกมาใช้จ่ายใช้สอยตามปกติ รับประทานอาหารนอกบ้านยามค่ำคืนสุขสบาย เชื่อว่าประชาชนเกิดความเชื่อมั่นในความเป็นอยู่และระบบเศรษฐกิจมากขึ้นในอนาคต พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าว

ภาพ / ข่าว สมภพ สุภนรานนท์ @ชายแดนใต้ จ.ยะลา