นอภ.สุไหงปาดี เปิดบ้านพักอายุ 100 ปีจิบกาแฟยามเช้า มอบถุงของขวัญแก่นักการภารโรงและพนักงานเก็บขยะวันปีใหม่

0
617

นอภ.สุไหงปาดี เปิดบ้านพักอายุ 100 ปีจิบกาแฟยามเช้า มอบถุงของขวัญแก่นักการภารโรงและพนักงานเก็บขยะวันปีใหม่

นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดีเปิดบ้านพักนายอำเภอ อายุ 100 ปี จัดกิจกรรมจิบกาแฟยามเช้า พร้อมกันนี้ได้ร่วมกับนายสุุทัศน์ วงศ์มหามรรษ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาสุไหงปาดี

มอบถุงของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้กับนักการภารโรงของทุกโรงเรียน และพนักงานเก็บขยะขององค์กรปกครองท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี เพื่อสร้างขวัญกำลังใจรับเทศกาลปีใหม่ 2561โดยมีหัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงานร่วมในกิจกรรม

นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี กล่าวว่า หลายอาชีพที่มีเกียรติแต่อาจถูกมองข้ามไป ทั้งที่มีความสำคัญไม่แตกต่างกับอาชีพอื่นๆ ดังนั้นจึงอยากร่วมชื่นชมและให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่แก่บุคคลเหล่านี้ ในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2561 จึงถือโอกาสมอบถุงของขวัญเพื่อส่งความสุขให้แก่ภารโรง และพนักงานเก็บขยะในพื้นที่ทุกคน พร้อมอวยพรปีใหม่แก่ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ จากทุกภาคส่วนที่มาร่วมจิบกาแฟยามเช้า ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขของทุกคน เพราะเป็นวันแรกหลังเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ที่บุคลากรจากหน่วยงานต่างๆได้พบปะกัน

ทั้งนี้หลังจากเสร็จกิจกรรมจิบกาแฟยามเช้าก่อนจะแยกย้ายกันกลับนายอำเภอได้ร่วมถ่ายภาพทีบันไดหน้าบ้านพักกับหัวหน้าส่วนราชการและผู้มาร่วมในกิจกรรมในวันนี้เพื่อเป็นทีระลึกครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมถ่ายภาพ ณ.บ้านพัก 100 ปีนายอำเภอสุไหงปาดี

ภาพ/ข่าว มาหามะ ดือเลาะ @ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส