สุไหงปาดีเปิดแผน “ปาดีโมเดล” จับผู้ค้ายาเสพยิดได้ของกลางยาบ้า

0
570

สุไหงปาดีเปิดแผน “ปาดีโมเดล” จับผู้ค้ายาเสพยิดได้ของกลางยาบ้า

ภายใต้การอำนวยการ นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี พ.ต.อ.ธรรศภณ สาราพฤษ ผกก.สส.ภ.จว.นราธิวาส พ.ต.ท.สมพร จันทา รรท.รอง ผกก.สส.ภ.จว.นราธิวาส พ.ต.ท.ปราโมทย์ แก้วขาว รรท.รอง ผกก.สส.ภ.จว.นราธิวาส พ.ต.ท.สมมาตร นิลอินจันทร์ ซึ่งได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติดในพื้นที่เส้นทางสายบ้านแซะ-ป่าหวาย ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส

จึงได้สั่งการให้ชุดจับกุมไปสังเกตุการณ์ ทำให้สามารถจับกุมตัว นายวิโรจน์ นวลกลับ อยู่บ้านเลขที่ 35/1 ม.3 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส พ่อค้าเครือข่ายยาเสพติดพร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 203 เม็ด ในชั้นจับกุม นายวิโรจน์ นวลกลับ ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติด จำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริงโดยตนรับยาเสพติด(ยาบ้า) มาจากนายลี ซึ่งเป็นคนพื้นที่อำเภอเจาะไอร้อง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวพร้อมด้วยของกลาง นำส่ง พงส.สภ.สุไหงปาดี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ นายวิโรจน์ นวลกลับ ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสามารถขยายผล และได้จับกุม นายลี เจะโซะ อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.3 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส พ่อค้าเครือข่ายยาเสพติดในเขตพื้นที่อำเภอเจาะไอร้อง พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 399 เม็ด บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านสายบาโงดุดุง บ้านกือรง ม.3 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส โดย นายลี เจะโซะ ให้การรับสารภาพว่ายาเสพติด (ยาบ้า) จำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวส่ง พงส.สภ.เจาะไอร้อง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว มาหามะ ดือเลาะ @ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส