นราธิวาส- ร้านใหม่!!ยำโคตรมาดาม จานเด็ดกินจุกคุ้มค่า แซ่บจี้ด ซี้ด ลำไส้

0
422
     ตามกระแสมาแรง แซงความอร่อยครบจี้ดจ้าด ยำมาดาม อร่อยจี๊ด ซี้ดลำไส้ มีเมนูเด็ดของร้าน ถ้ามา ต้องลองคือ ยำโคตรมาดาม กินแล้วต้องบอกต่อว่า อิ่มทั้งหมู่บ้านได้เลย ราคาสุดคุ้มมาก รวม 18 ชนิด ราคา 499บาท (ตามภาพ)และวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม และก็รับประกันความแซ่บทั้งนั้น และความแซ่บเลือกระดับได้ระดับ 1 สาวโสด ระดับ 2 เผ็ดแม่ม้าย และระดับถูกทิ้ง( เผ็ดจนน้ำตาไหล)และที่สำคัญ ปลาร้า ที่นี้เราต้มเอง ทำแกงเห็ด สูตรนี้ จากจังหวัดสกลนคร หอมนัวมากๆ ใครที่ไม่ชอบทานปลาร้า ทานได้แน่นอนและเรามีจิ้มจุ่ม ทานคู่รวมมิตร (มีกุ้ง หมึก หอย) ทานคู่กับน้ำซุปสมุนไพร หอมๆ และที่ขายดีมาก และหมดวันละหลายจาน คือ ยำรุมตีน ตีนไก่กินแล้วไม่ต้องเคี้ยวเลยค่ะ คอลลาเจนล้วนๆ ละลายในปากเลยค่ะ ไม่มีฟันก็กินได้ ไก่ทอดของที่นี่ เป็นปีกไก่หมัก สูตรพิเศษของมาดามหอมเจียวให้ถมบ้านได้เลยค่ะ  เยอะมากและทานคู่กับข้าวเหนียว รับรองฟินแน่นอน และที่สำคัญร้านยำมาดาม บอกระดับได้ ฮาลาล 100เปอร์เซ็นต์ มาทานได้ ไม่ว่าจะเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อไหนๆ ให้มาดามดูแลคุณทุกๆมื้อจร้า. จุดเด่นของร้านยำมาดาม นอกจากอาหารอร่อยและแซ่บ วัตถุดิบดีแล้ว สิ่งสำคัญ ธีมงานของร้านยำมาดามจะมีการเอ็นเตอร์เทรนไปด้วยระหว่างที่ทาน และก็จะมีธีมการแต่งตัว  ธีมนางทาส ทาสไหนไม่รู้แต่ ทาสนี้เรารักเธอ ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จะได้เกิดความสนุกสนาน และมีเสียงหัวเราะ ** กินยำที่นี่ต้องมีความสุข  กินยำที่นี่ต้องมี เสียงหัวเราะค่ะ **พิกัดร้าน ยำมาดาม อยู่หลังธนาคารออมสิน สาขาเมือง ผ่านเลยอู่อำนวย ติดกับร้านซูชินาราร้านสีเหลือง แม่ค้าสวยที่สุด ในย่านนี้เลยจร้าหรือโทรจองต๊ะที่ 099-2964256 



     เมนูแนะนำ ยำโคตรมาดามรวม  18 ชนิด มี ( กุ้งสด กุ้งลวก หอยแมลงภู่  หอยนางรม ปลาแซมอน หอยเชลล์ ปลาหมึก ไข่ปลาริวกิว ไข่ปลาหมึก  ปูม้า ไข่เยี้ยวม้า ไข่เค็ม ไข่แดงเค็ม ตีนไก่ ไส้กรอกไก่ ยอไก่ ขนมจีน ข้าวโพด สายบัว ฯ) ปีกไก่ทอดสมุนไพร ยำรุมตีนไก่ ยำหอยนางรม ม่อน กุ้ง ปู ดอง ลาบเซมอนทอด ยำ 5 ไข่ ยำหอยนางรมแก้ผ้า เป็นต้น 

     คุณ การาตี บูรณพาส หรือ มาดามตี้ เจ้าของร้านเล่าว่า ความเป็นมาก็คือ ก่อนหน้านี้เปิดเป็นร้านซูชินารา แต่ในใจ คืออยาก เปิดร้านยำ เพราะว่าเป็นคนชอบทานยำได้ทุกวัน ก็ยังเปิดร้านซูชิ แต่ว่า ไม่ได้ทำยำ ก็เลยรู้สึกว่ายังติดค้างในใจ ร้านซูชิเปิดได้ประมาณ 3 ปี แต่ว่า มันยังนอนยังไม่มีความสุข เพราะว่ายังไม่ได้ทำในสิ่งเราอยากจะทำ จริงๆ ก็เลยยังรู้สึกค้างคาใจ เอาหละ จะลองทำในสิ่งที่อยากจะทำ ล่ะค่ะ ก็ 3 ปียังไม่สาย ยอมไปกู้ธนาคารเลย ยอมเป็นหนี้ เป็นการลงทุนที่ใจต้องการ ลงทุนเองทั้งหมด ก็ต้องยอมรับว่าสร้างหนี้ เพื่อก่อให้เกิดธุรกิจยำมาดามนี้ละค่ะ แต่พอ ได้ทำแล้วกลายเป็นว่า มันสนุก สนุกมากกว่า สิ่งที่เราอยากทำ เพราะว่าเหมือนเราจะมีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ ตลอดเลยว่า เอาอันนี้มายำ เอาหมึกไข่มาชุบแป้งทอด แล้วมายำกับ ปูม้ากรอบก็อร่อย กลายเป็นว่าไอเดียเกิดขึ้นตลอด กับความที่เราอยากทำ และก็รัก ทำให้ทุกอย่างลื่นไหล ดี และก็ทุกเมนูที่ออกมาเป็นความตั้งใจและก็ อยากให้พี่น้องชาวนราธิวาส ได้ทานจริงๆ แบบที่เราทานน่ะค่ะ ก็เลยรู้สึกว่า ทุกๆจาน ที่ลูกค้าทาน ถ้าเราเห็นลูกค้าทานหมด เราจะยิ่งมีความสุขขึ้นไปอีก  และก็ทุกอย่างเราจะคิดเองหมดเลยไม่ว่าจะเป็นปลาร้า  เรารู้ว่ารสชาตเป็นยังไง หรือคนที่นี้กินยังไง เราก็เลย แบบปรับให้เข้ากับคนที่นี้ และที่สำคัญ ก็คือ พี่น้องมุสลิม ทานได้อย่างสบายใจค่ะ ฮาลาล 100 เปอร์เซ็นต์ ค่ะ สำหรับคนที่มีความฝันแต่ยังไม่ได้ทำ สิ่งแรกคือ คุณต้องกล้าเริ่มที่จะทำ อย่ามีข้ออ้าง คือต้องตัดข้ออ้างทั้งหมด ต้องตัดความกลัวทิ้ง และก็ออกจากเซฟโซนก็คือไม่ว่าจะกลัวเจ้ง กลัวอะไร คืออย่ากลัวค่ะ ต้องลุยไปก่อน ลุยให้เต็มที่ และก็ถ้ามันได้ ก็คือเราจะภูมิใจ ถ้ามันไม่ได้ เราก็ไม่เสียใจ เพราะเราได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำแล้วค่ะ
  
   คุณ แวดาโอ๊ะ / อัสมา หะไร รายงานข่าว/ ภาพ