นราธิวาส – รองผู้ว่าหญิงร่วมนายก อบจ.เปิดงานคนรักศาสดามูฮำหมัด ฮ.ศ.1444 รถจักรยานสองล้อประชาชนร่วม​นับพัน

0
681

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราบการจังหวัดนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนชาวมุสลิมในพื้นที่นราธิวาส ได้เข้าร่วมกิจกรรมงานเมาลิด “I Love Nabi MUHAMMAD
Sallallahu Alaihi Wasallam” ประจำปี ฮ.ศ. 1444 ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เมื่อวานนี้ (26 ตุลาคม 2565)

โดยกิจกรรมงานเมาลิด “I Love Nabi MUHAMMAD
Sallallahu Alaihi Wasallam” ประจำปี ฮ.ศ. 1444 จัดขึ้นโดยสถาบันศึกษาปอเนาะดรุสซอลีฮืน ร่วมกับชมรมกลุ่มรถคลาสสิคนราธิวาส และกลุ่มคนรักนบี(I Love Nobi) และภาคีเครือข่าย กำหนดจัดกิจกรรมขึ้น ในวันพุธ ทีฝฝที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมนั้น ทางผู้จัดตั้งใจจัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมระลึกถึงวันประสูติของท่านศาสดานบีมูฮำหมัด (ซ.ล.) โดยก่อนเริ่มกิจกรรม มีการเชิญชวนด้วยการขับขี่รถจักรยานยนต์รอบเมือง
นราธิวาส และจากนั้นมีการบรรยายธรรมศาสนาเล่าชีวประวัติของศาสดานบีมูฮำหมัด (ซ.ล.)

สำหรับกิจกรรม งานเมาลิด “I Love Nabi MUHAMMAD Sallallahu Alaihi Wasallam” ประจำปี
ฮ.ศ. 1444/พ.ศ.2565 ที่จัดขึ้นครั้งนี้ได้รับความสนใจจากชาวมุสลิมในพื้นที่เป็นจำนวนมาก และถือเป็นการแสดงออกในการร่วมระลึกท่านศาสดานบีมูฮำหมัด (ซ.ล.) ของชาวมุสลิม โดญ่างานมีการดูแลความระเบียบเรียบร้อยตั้งแต่ทางเข้างาน รวมถึงมีร้านค้ามาออกบูทเพื่อสร้างสีสันในการจัดงานด้วย

ข่าว.แวดาโอ๊ะ​ หะไร​ จ.นราธิว​าส