นราธิวาส -“ส.ส.บีลา” ควักกระเป๋า เปย์ประชาชน เติมน้ำมันรถ จยย.ฟรีเต็มถัง

0
855

ส.ส.บีลา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 นราธิวาส พร้อมกลุ่มเพื่อนบีลา ร่วมสนับสนุนเงินให้ประชาชนเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ฟรีเต็มถัง ต้อนรับวันฮารีรายออิดิ้ลฟิตรี และให้กำลังใจสู้ภัยจากโควิด-19

นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ หรือ ส.ส.บีลา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จ.นราธิวาส พร้อมกลุ่มเพื่อนบีลา ได้จัดกิจกรรมให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี และ อ.แว้ง นำรถจักรยานยนต์ที่มีเครื่องยนต์ไม่เกิน 150 CC จำนวนกว่า 1000 คันมาเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถังฟรีตั้งแต่เวลา 11.00 น.จนถึงช่วงเวลา 13.00 น. ณ ปั๊มจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง เอสโซ่ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนจารุเสถียร ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส

เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้ใช้รถขับขี่ปฏิบัติภาระกิจช่วงวันฮารีรายออิดี้ลฟิตรีอีกด้วย

โดยบรรยากาศบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงห้างหุ้นส่วนจำกัดปนิญภัณฑ์ ปั้มเอสโซ่ในตลาดสุไหงปาดี มีประชาชนที่ทราบข่าวเป็นจำนวนมาก นำรถจักรยานยนต์มาต่อแถวเข้าคิว เพื่อรอเติมน้ำมันเชื้อเพลิงฟรีเต็มถังในครั้งนี้กันอย่างล้นหลาม ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงปาดี มายืนคอยอำนวยความสะดวกในการจัดระเบียบ และมีทีมงานกลุ่มเพื่อนบีลามาคอยยืนเติมน้ำมันเชื้อเพลิงให้แก่พี่น้องประชาชนด้วยตนเอง พร้อมทั้งได้ถือโอกาสสอบถามถึงความเป็นอยู่ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลที่จะนำไปพิจารณาให้การช่วยเหลือในโอกาสต่อไป


ด้าน นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ หรือ ส.ส.บีลา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จ.นราธิวาส กล่าวว่า ตนมาให้การช่วยเหลือความเดือดร้อนเฉพาะหน้าให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อที่จะมาดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือประชาชนในยามยากจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 และยังส่งท้ายช่วงรอมฎอนเดือนอันประเสริฐ และต้อนรับวันฮารีรายออิดิิ้ลฟิตรี ของพี่น้องชาวไทยมุสลิม ซึ่งทางสำนักจุฬาราชมนตรี ประกาศดูดวงจันทร์ในวันศุกร์ที่ 1 พ.ค.2565 นี้ เพื่อจะยืนยันคำประกาศวันเฉลิมฉลองวันฮารีรายอ ดังกล่าว
ภาพ/ข่าว มาหามะ ดือเลาะ ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ. นราธิวาส