ใหม่ “สเต๊กเถื่อนโคขุน “สตรีทฟู้ด สุดอร่อยแค่เอื้อม ราคาน่าคบหา

0
1022



วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปนั่งทาน สเต๊กเนื้อโคขุนแท้ สเต๊กไก่ สเต๊กปลาแซลมอน ที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึง โดนใจ อร่อยในรสชาติ กับซอสโฮมเมด สูตรลับเฉพาะทำเองทุกขั้นตอน วัตถุดิบมีคุณภาพ บรรยากาศนั่งทานแบบอบอุ่น สบายๆเป็นกันเองมีเสียงเพลงเบาๆยามค่ำคืน ที่สำคัญทุกเมนูร้านนี้ อร่อยแบบราคาน่าคบจริงๆ
ร้านเถื่อน!!กับเมนูที่ทุกคนจะติดใจ เมนูอาหาร
สเต๊กไก่พริกไทยดำ ราคา 59 บาท สเต๊กเนื้อโคขุนพริกไทยดำ ราคา 89 บาท สเต๊กปลาแซลมอน ราคา 139 บาท ส่วนเมนูข้าวและเส้น เริ่มต้นที่59 บาท เช่น หมี่หยกเนื้อสไลด์ และไก่สไลด์ หมี่หยกมาม่า ต้มยำกุ้ง ข้าวกระเพราเนื้อสไลด์ ข้าวลาบเนื้อสไลด์ เป็นต้น มีขนมทานเล่นด้วยเช่น เฟรนต์ฟาย+ชีสดิป 29 บาทนักเกตไก่ 29 บาท ขนมปังคอนโด 29 บาท เถื่อนสลัดโรล 39 บาท และน้ำมะม่วง สตอเบอรี่ปั่น ราคา30 บาท


คุณ ซัดดัม มะมิง เจ้าของร้านให้สัมภาษณ์เราว่า มันเป็นส่วนตัวของเราเหมือนกันที่แบบว่า เราเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว แล้วไอ้คำว่า ร้านเถื่อน มันมาจากส่วนหนึ่ง จากการแต่งตัว เพื่อนๆชอบ เอ๊ะ..มึงชอบแต่งตัวเถื่อน บัง ชอบแต่งตัวแบบเถื่อนๆ ดูเถื่อนจัง เอ๊ะคำว่าเถื่อนมันโดนอ่ะ ผมก็เลยเอามา โดยที่ไม่มีเหตุผลอะไร แต่ว่ามันมี ยังไงอ่ะ คือฟังแล้วมันโดนอ่ะ ผมก็เลยเอามาเผื่อเด็กๆรุ่นใหม่เอามาแบบว่าชอบอะไรงี้? แล้วเริ่มแรกจากการตั้งร้านที่นี่คือ ลูกป่วย โควิดด้วย อะไรด้วย ก็เลยได้มาเปิดร้านที่หน้าบ้าน อือ..แล้วเราก็อยากทำในมุมมองของเราที่แบบว่า ส่วนสเต๊กเราเป็นคนที่ชอบกินอยู่แล้ว แล้วโดยรวมแล้วเมื่อก่อน ถ้าใครเขาชวน เราไปกินสเต๊กกัน สเต๊กแบบว่า เนื้อโคขุ่น เราก็จะคำนวณในหัวไว้เลยว่า ราคา 100-150 บาทอย่างนี้ บางทีเราไม่มีตังค์ เออ..เรามาทำเองดีกว่า เราพอทำได้อะไรอย่างนี้ เราก็เลยมาเปิดร้านดู ในราคาที่เค้าเอื้อมได้ สิ่งที่เราทำอะไรอย่างนี้ แรกเริ่มรับออเดอร์ก่อน ยังไม่มีร้าน เปิดออนไลน์ขายในเฟส ก็รู้สึกว่า ผลตอบรับดี เลยลองมาเปิดหน้าร้านดู ที่ร้านหลักๆมีสเต๊กเนื้อโคขุนสเต๊กไก่ สเต๊กปลาแซลมอน ในอนาคต อาจจะมี แพะ ทีโบน ไดเอท อะไรอย่างนี้ หลักของเราคือ # จุดมุ่งหมายของเรา เราอยากให้คนที่แบบว่า คนที่ไม่มีตังค์ ได้กินของอร่อยๆ เราก็เลยพยายามทำในราคาที่แบบว่า เอื้อมถึง อยากแบ่ง อยากให้ทุกคนได้กิน ในของที่มันอร่อย# เราก็รู้สึกว่า เรามั่นใจจะนำเสนอในสินค้าของเราได้กินทุกระดับ มีด้วยน่ะ บางคนเขาบอกว่า น้องคับ สเต๊กของน้อง มันสามารถขายได้ราคา300-500 บาท ไปสู้กับราคานั้นได้เลย แต่ว่า..และผมก็ตอบไปว่า ถ้าผมขายในราคาอย่างนั้น แล้วใครจะกินของเรา…มันไม่ตรงกับคอนเซ็ปของเรา เราอยากให้คนที่แบบว่าไม่มีแล้วอยากกิน ก็เลยพยายามทำออกมา ให้มันสมราคา ส่วนน้ำ ที่อยากแนะนำ คือ น้ำมะม่วง ผมรับประกันว่านัวแน่นอนไม่เหมือนใคร ผมคิดสูตรออกมาโดยที่เรา เมื่อก่อนเราก็เคยเปิดร้าน เออ..น้ำมะม่วงที่เราชอบกิน มาขายได้ มันก็ไม่แพง โดยที่เราใส่มะม่วงสด สดทุกวัน อะไรอย่างนี้และก็มีน้ำสตอเบอรรี่ แปลกๆหน่อยก็น้ำอะโวคาโด้ น้ำหัวครก โค๊กเถื่อน เราพยายามหาเมนูใหม่ๆมาเรื่อยๆน้ำน่ะไม่ตายตัวเลยคับ เพียงแต่ว่า พระเอกกับนางเอก คือ น้ำมะม่วงกับสตอเบอรี่ ส่วนเนื้อเรา เราใช้เนื้อโคขุนสดแท้ ไม่ได้ใช้เนื้อกล่อง
ส่วนพิกัดของร้าน เข้ามาในตัวอำเภอเมืองเลย 5 แยกปั้มน้ำมันเข้ามาสังเกตทางซ้ายมือ จะเป็นศูนย์เด็กกำพร้า และก็จะเขียนทางขวามือป้ายเขียนคำว่า ถนนสมัยอาณาจักร ก็เลี้ยวเข้ามา อยู่กลางๆซอย จุดเด่นก็จะเป็นตู้คอนเทนเนอร์สีดำแล้วเขียน
คำว่าเถื่อนอยู่ข้างล่าง ขายทางออนไลน์ด้วย มีส่งด้วย เดลิเวอรี่.ในตัวเมืองนรา โทร.080-7167380 หรือติดตามของอร่อยๆนราธิวาส (Rusmeena Nuna )และ เพจ.สเต๊กเถื่อนนราธิวาส ร้านนี้ปิดทุกวันศุกร์ และเปิดร้านตั้งแต่ เที่ยง จนถึง สี่ทุ่มคับ..อย่าลืมนะคับ แนะนำอยากทานสเต๊กอร่อยๆ นั่งทานแบบฟินๆ ราคาคบได้ เชิญมาที่ร้านเลยคับ….
ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร บก.@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส