ขายง่ายสู้โควิด หน้าร้อนก็สดชื่น น้ำแข็งใสหวานเย็น อร่อยน่าคบ จบที่ 25 บาท

0
562


เข้าเดือนเมษาแล้ว..เป็นเดือนที่มีอากาศร้อน ร้อนมาก ร้อนสุดๆ ทำให้เรานึกถึง อะไรที่เย็นๆทานแล้วเย็นสดชื่น จะเป็นไรไม่ได้ นั่นคือ น้ำแข็งใส เชื่อว่าทุกคนต้องชอบ ทีมงานของเราเลยอยากแนะนำ ร้านน้ำแข็งใสหวานย็น ที่มีเมนูเครื่องกว่าเกือบ 16 อย่าง มีให้เลือก และแน่นอนที่สุด ต้องมีที่นี้ที่เดียว ที่สามารถเลือกใส่เครื่องตามใจชอบ ในราคา 5 อย่าง ราคาเพียง 15 บาท เครื่อง 7 อย่าง ราคา 20 บาทเท่านั้น และถ้าจะให้อร่อยอิ่มจุใจ ไปจนถึงเย็น ให้ไปเลย 10 อย่างแก้วถัง ราคาเพียง 25 บาทจบ และถ้าอยากกินแบบ ประหยัด กิน 2 คนแก้วเดียวแล้วใส่หมด16 อย่าง ได้ในราคา เพียง 40 บาทเท่านั้น เห็นมั้ย…บอกแล้วร้านนี้ อร่อย ราคาน่าคบจริงๆ
ร้านน้ำแข็งใส หวานเย็น ไม่ได้เป็นร้าน แต่เป็นรถเข็น ยาว 2 เมตร เปิดมา 12 ปีแล้ว ด้วยเป็นคนที่มีรายได้น้อย ไม่สามารถเปิดร้านได้..จึงเปิดเป็นร้านรถเข็นก่อน เอาเป็นขายง่ายๆ ความอร่อยเต็มอิ่ม มาที่1 เผลอแป๊บเดียว 12 ปีผ่านไปลูกค้ามีต่อเนื่อง และเพิ่มขึ้น จึงคิดว่า ขายบนรถเข็นนี้แหละ เป็นเอกลักษณ์ดี ที่สำคัญ ไม่ต้องเสียค่าเช่าร้านด้วย เอากำไรตรงนั้น มาขายน้ำแข็งใสถูกๆให้กับลูกค้าดีกว่า ตามคติที่ว่า # ลูกค้าอิ่มท้อง แม่ค้าอิ่มใจ สดชื่น # สำหรับเครื่องที่มีให้เลือกใส่ มี กล้วยเชื่อม ฝักทอง มันม่วง มันไม้ พุทรา ลูกเดือย ถั่ว ถั่วแดง ข้าวโพด วุ่นมะพร้าว ลูกตาล ขนมปัง ข้าวหมาก แมงลัก และก็ ลูกชิด เป็นต้น มีน้ำเชื่อม นมสด ราดด้วยนมข้นหวาน และน้ำแดงเชื่อมบนน้ำแข็ง แต่… สำหรับคนที่ชอบทานแบบใส่กะทิ ร้านนี้มีเป็นน้ำกะทิข้นเหนียว สามารถบอกคนขายได้เลย ราคาไม่คิดเพิ่มจร้า…


คุณ กรือซง เจ๊ะอาลี เจ้าของร้านน้ำแข็งใส หวานเย็น บอกเราว่า สวัสดีค่ะ กะซง น้ำแข็งใส นะค่ะ เปิดมา 12 ปีแล้วนะค่ะ จากเครื่อง 8อย่างตอนนี้ 16 อย่างเครี่องทำเอง มีกล้วย ฝักทอง มัน พุทรา สับประรดและก็เครื่องจากตลาดก็มี น้ำกะทิด้วยนะค่ะเขี้ยวกับน้ำตาลปี๊บทำเองค่ะ เป็นสูตรของเราเองริ่มต้นจากราคา 15 บาท ถึง 40 บาท ของเราขายถูกนะค่ะ คือเครื่อง 5 อย่าง 15 บาท เครื่อง 7 อย่าง 20 บาท ถ้าแก้วถัง 10 อย่าง 25 บาท ถ้าใส่ทุกอย่าง 40 บาท เครื่อง 16 อย่าง เน้นราคาถูกนะค่ะ. และก็ร้านอยู่ตรงข้าม กูโบโต๊ะขุนมูฮัมหมัด เลยหอนาฬิกามานิดนึงโทรสั่งก่อนได้นะค่ะ ที่ โทร 080-1722868 และก็ขายถูกกว่าร้านอื่น รับรองความอร่อยแน่นอนค่ะ…
อย่าลืม..ความสดชื่นที่คุณหาซื้อได้ในราคาที่น่าคบ จบที่..พิกัดร้าน อยู่ตรงข้ามกูโบโต๊ะขุนมูฮัมหมัด เลยหอนาฬิกา ทางไปโรงเรียนพิมานวิทย์ นราธิวาส หรือโทรถาม 080-1722868 ขายทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-17.00 น. อย่าลืมมาอุดหนุนนะค่ะ…
ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร บก.@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส