นราธิวาส – ผู้ว่าฯเยี่ยมให้กำลังใจ มอบถุงพระราขทานของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา และช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตขับรถตกสะพาน

0
419

วันที่ 4 มี.ค.65 ที่ ที่บ้านเลขที่ 181/5 ม.5 ต.ฆอเลาะ อ.แว้ง จ.นราธิวาส นายสนั่น พงษ์อักษร
ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมคณะลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต จากกรณีนายนภดล มะลิลา อายุ 46 ปี ครูโรงเรียนนิคมพัฒนา 10 อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ได้ขับรถยนต์กระบะพาครอบครัวและเพื่อนบ้านรวม 7 คน ผ่านคอสะพานและได้เกิดคอสะพานทรุดตัวไปกับรถยนต์ บริเวณสะพานข้ามคลองโนนสมบูรณ์ ม.5 ต.ภูเขาทอง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส เมื่อเวลา 02.30 น. ของคืนวันที่ 27 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา โดยมีพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดนราธิวาส ประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องร่วมเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิตในครั้งนี้

นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่าได้เน้นย้ำและสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งตรวจสอบพื้นที่สัญจรไปมาของประชาชน เช่น บริเวณสะพานต้องเร่งตรวจสอบสภาพ หมั่นตรวจสอบความชำรุดพื้นที่สะพาน

พร้อมกล่าวว่า หากพบว่าสะพานในพื้นที่รับผิดชอบชำรุดจะต้องดำเนินการแก้ไขและซ่อมแซมในทันที เพื่อป้องกันการสูญเสีย หากประชาชนต้องสัญจรไปมา ในช่วงฤดูฝน หรือฤดูมรสุม พร้อมให้การช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ และแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในครั้งนี้

โอกาสนี้ทาง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดนราธิวาสมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นฉุกเฉิน แก่ครอบครัว นายชูฮารี เจ๊ะปอ จำนวน 4 รายๆละ 5,000 บาท

ต่อจากนั้นนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 11/2 ม. ต.มาโมง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส

โอกาสนี้ได้มอบถุงพระราขทานของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา และถุงยังชีพของสภากาชาดไทย พร้อมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัว
ของนายมูฮำมัดนอ ยูโช๊ะ ผู้เสียชีวิตกรณีเสียชีวิตในเบื้องต้น จำนวน 5,000 บาท

จากนั้นเดินทางไปยังบ้านนายนพดล มะลิลา ผู้เสียชีวิต ณ บ้านไอร์จือเราะ ม.5 ต.มาโมง อ.สุศิริน จ.นราธิวาส พร้อมมอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้น รายละ 5,000 บาท 2 ราย เป็นเงิน 1,0000 บาท

นอกจากนี้ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส ได้มอบถุงยังชีพของสภากาชาดไทย และมอบเงินแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต ครอบครัวละ 2,000 บาท ด้วย

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส