สุราษฎร์ธานี- แม่ใจร้ายเอาศพเด็กชาย 8 เดือน ทิ้งถังขยะ ตำรวจเร่งหาตัวดำเนินคดี

0
905

วันที่ 18 ....อดิเทพ ศรีเทพ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากพนักงานคัดแยกขยะเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ว่าพบศพเด็กทารกในรถขยะบริเวณที่คัดแยกขยะเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี .โฉลกรัฐ14 หมู่ที่ 4 .มะขามเตี้ย.เมือง .สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบพร้อมพ...นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี  ...ยศ ชาวเรา รองผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ...สมชายพุทธรักษา รอง ผกก.(สอบสวนเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 แพทย์เวร..สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุบนรถบรรทุกขยะสีเหลือง ทะเบียน 82-8878 สุราษฎร์ธานี พบทารกเพศชายอายุครรภ์ประมาณ 8 เดือนนอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้า ใกล้กันมีถุงขยะสีดำ ผ้าถุงลายดอก  และกางเกงสีเขียวมีตัวหนังสือระบุรพ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายประพันธ์ ใจซื่อ อายุ 56 ปี พนักงานคัดแยก และเป็นผู้พบศพคนแรกทราบว่า ก่อพบศพขณะที่ตนได้คัดแยกขยะบนรถคันดังกล่าว ได้สังเกตเห็นถุงขยะสีดำมีเลือดไหลออกมาเยอะจึงได้ใช้มือคลำดู มีลักษณะนิ่มๆจึงได้แกะถุงและเทออกมาพบว่าในถุงมีศพเด็กทารก ผ้าถุง และกางเกงสีเขียวขอรพ.อยู่ในถุง จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ด้านนางเกศินี สาระยาน อายุ  57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/155 หมู่ที่ 1 .บางกุ้ง .เมือง.สุราษฎร์ธานี เป็นพนักงานเก็บขยะดังกล่าว ทราบว่า ได้ใช้รถเก็บขยะคันเล็กออกเก็บขยะตั้งแต่บริเวณแยกแสงเพชรมาตามถนนดอนนกฝั่งซ้ายจนถึงแยก รพช.ตั้งแต่เวลา00.30 .- 04.30 .ก่อนที่จะนำมาขัดแยกใส่รถบรรทุก แต่ไม่ทราบว่าถุงดังกล่าวเก็บมาจากถังขยะตรงจุดไหน

ด้านพ...นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า หลังจากเข้าตรวจสอบที่พบศพได้สั่งให้เจ้าหน้าชุดสืบสวน ตรวจสอบ บริเวณถนนต้องสงสัยพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพื่อติดตามตัวแม่ใจร้ายที่นำลูกน้อยมาทิ้งมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สุราษฎร์ธานี