รองผู้ว่าฯปัตตานี-เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนพื้นที่เมือง เน้น! นำประสบการณ์เป็นบทเรียนเพิ่ม”ประสิทธิภาพการทำงาน

0
504
รองผู้ว่าฯปัตตานี-เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนพื้นที่เมือง เน้น! นำประสบการณ์เป็นบทเรียนเพิ่ม
รองผู้ว่าฯปัตตานี-เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนพื้นที่เมือง เน้น! นำประสบการณ์เป็นบทเรียนเพิ่ม"ประสิทธิภาพการทำงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี /รอง ผอ.รมน.จังหวัดปัตตานี พร้อมเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายประกอบด้วย  เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง เดินทางตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ ด่านตรวจ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองปัตตานี ประกอบด้วย จุดตรวจโรงน้ำแข็งบ้านดี จุดตรวจแยกบานา และจุดตรวจบ้านบางปลา หมอ พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ และกำลังพลในการปฏิบัติงานรักษา ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองปัตตานี โดยย้ำนำประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นบทเรียนในการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน

นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี กล่าวว่า การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ทั้ง 3 ฝ่าย และกำลังภาคประชาชนในการดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่จังหวัดปัตตานีเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เน้นย้ำให้ทุกภาคส่วนนำสิ่งที่เกิดขึ้นมาเป็นเรียน แก้ไขให้มีความรัดกุมมากยิ่งขึ้น เตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงาน และประสานการทำงานทุกภาคส่วน และขอให้พี่น้องประชาชนได้ช่วยกัน หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือบุคคลต้องสงสัยในพื้นที่ สามารถแจ้งทางเจ้าหน้าที่  และเบอร์สายด่วน 1341 หรือหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง”

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าว@ชายแดนใต้