พัทลุง-ไล่ล่าตามพบรถไอ้เกร็กคนร้ายก่อเหตุ 7 คดี ยิงต่อสู้ตำรวจหลบหนีมีรอยถูกยิงพร้อมออกหมายจับเพื่อนร่วมทีมที่หลบหนี (มีคลิป)

0
1212

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า จากกรณีที่ เมื่อเวลา 07.00 .วันที่ 19 มกราคม65 ..ศักดา เจริญกุล รองผู้บังคับการสืบสวนสวนตำรวจภูธรภาคพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสยบไพรีสำนักงานตำรวจภูธรภาคสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงชุดปราบปรามยาสเสพติดตำรวจภูธรพัทลุง เกือบ 100 นาย เข้าปิดล้อมรีสอร์ท แห่งหนึ่งในพื้นที่ .ชะมวง .ควน .พัทลุง

หลังสืบทราบว่า นาย ประดิษฐ์ หรือเกร็ก มุสิกะสงค์  อายุ 41ปี ผู้ต้องหาพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ค้ายาเสพติด และมือปืนรับจ้าง ได้มาเช่ารีสร์อท แห่งหนึ่งในพื้นที่  .ชะมวง .ควนขนุน .พัทลุง พร้อมพวก ทั้งชายหญิง รวม 5  คน โดยเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังปิดล้อม เมื่อวานนี้ 19 มกราคม 65 แต่ ประดิษฐ์ หรือเกร็ก มุสิกะสงค์ ผู้ต้องหา  ได้ขับรถยนต์เก๋งสีขาวหมายเลขทะเบียน กข.48 นครศรีธรรมราช ขับรถออกมาจากรีสร์อท อย่างใจเย็น แล้วขับหลบหนีไป อย่างรวดเร็ว ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่บี้ติดตามจนเกิดการยิงต่อสู้แต่สุดท้ายหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

 ล่าสุด พล...สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตรได้สังการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 434 พัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เร่งติดตามผู้ต้องหาพร้อมพวกที่หลบหนีไปเมื่อวานนี้อย่างเร่งด่วน

 โดยในวันนี้ วันที่ 20 มกราคม 65  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบรถยนต์เก๋งคันที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนี และยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวานนี้ แล้ว โดยพบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ถูกขับไปทิ้งไว้ในพื้นที่ป่าสวนยางพารา ท้องที่ .8 .ลานข่อย  .ป่าพะยอม.พัทลุง   โดยได้นำผ้ามุ้งปิดทับ และเอากิ่งไม้มาปิดทับเพื่อบังตาชาวบ้านที่ผ่านพบเห็น 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานชุดอีโอดี เข้าตรวจสอบเนื่องจากเกรงจะมีการวางระเบิดเนื่องจากผู้ต้องหามีระเบิดสังหารพกติดตัวถึงลูก โดยจากการเข้าตรวจสอบไม่พบอาวุธปืนสงครามหรือระเบิดชนิดสังหารแต่อย่างใด ก่อนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง พบ รถยนต์เก่งคันดังกล่าว มีรอยถูกยิงเข้าบริเวณประตูด้านซ้าย1จุดทะลุด้านใน โดยการตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยของการบาดเจ็บแต่อย่างใด ก่อนตำรวจตรวจยึดรถมาเก็บไว้ที่ สภ.ป่าพะยอม และเก็บหาดีเอ็นเอของคนร้ายที่มาด้วยกันอีกครั้ง

ด้าน พล...ตานิตย์  รามดิษย์  ผบก..จว.พัทลุง กล่าวในเบื้องต้นผู้ต้องหารายดังกล่าวเป็นผู้ต้องหาคดีสำสัญ และเป็นบุคคลอันตราย หลายครั้งที่มีการเข้าจับกุมและสามารถหลบหนีไปได้ โดยการหลบหนียิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง ล่าสุดก็เช่นกัน ซึ่งในเบื้องต้น นาย ประดิษฐ์ หรือเกร็ก มุสิกะสงค์  ผู้ต้องหาคดียาเสพติด พยามฆ่า และมือปืนรับจ้าง ก่อเหตุในพื้นที่พัทลุงมาแล้ว 6 คดี สงขลา 1 คดี และวันนี้ยังเพิ่มอีกหนึ่งคดีพร้อมพวกที่กำลังหลบหนี ประกอบด้วยนายไพทูร ขวัญแก้ว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่6/1 .11 .เกาะเต่า .ป่าพะยอม .พัทลุง นายคมจักร เนียมเจริญ อายุ 27 ปี อยู่บ้าน418 .9 .บ้านพร้าว .ป่าพะยอม .พัทลุง ซึ่งเป็นลูกชายของตำรวจรายหนึ่ง และหญิงไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย โดยทางตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับแล้วในวันนี้  ซึ่งอยากให้ผู้ต้องหาทั้งหมดรีบออกมามอบตัว เพื่อต่อสู้คดี ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะใช้มาตราการขั้นเด็ดขาดต่อไป