WATSON​ ปักธง ไดอาน่าปัตตานี​ ชี้รุกเศรษฐกิจดีช่วงขาขึ้น

0
1216
วัตสันเปิดทำเลทองสาขาใหม่ในไดอาน่าปัตตานีก่อนปีใหม่ เอาใจทุกวัยด้วยสินค้าคุณภาพ ชี้เศรษฐกิจปัตตานีขาขึ้น สนองความต้องการของลูกค้า ไดอาน่าพร้อมนำแบรนด์คุณภาพอื่นมาบริการชาวปัตตานี
วัตสัน ร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ปัจจุบันมีร้านในเครือ A.S. Watson Group 15,000 แห่ง ใน 25 ประเทศเอเชีย และยุโรป สำหรับเฉพาะร้านวัตสันนั้นมีด้วยกัน 7,200 สาขาทั้งในเอเชียและยุโรป ในไทยมีมากกว่า 500 สาขา

นางสาวพิชาวีร์ ธีระพันธ์วดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ห้างสรรพสินค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ บอกว่า วัตสันสาขาแรกในปัตตานีที่ไดอาน่าปัตตานี แสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจปัตตานีกำลังไปได้ดี หลังจากเดือนกันยายนที่เปิดเคเอฟซีอีกครั้งหลังจากปิดไปเกือบ 10 ปี
“เป็นโอกาสที่ดีที่พี่น้องชาวปัตตานีได้มีทางเลือกในการเลือกใช้สินค้าที่มี่คุณภาพ มีโปรโมชั่นด้วยราคาที่เป็นมิตร ได้รับประทานอาอาหาร ชอปปิ้งอย่างมีความสุข ไดอาน่าไม่หยุดพัฒนาเพียงเท่านี้ จะมีแบรนด์ต่างๆ ที่พี่น้องชาวปัตตานีต้องการมากขึ้นมาเพิ่มในไดอาน่าปัตตานี”
จุดที่เลือกวัตสันเข้ามาในปัตตานีนั้น พิชาวีร์ บอกว่า ไดอาน่าหาดใหญ่มีวัตสันที่เป็นสาขาค่อนข้างใหญ่ มีสินค้าครบ เห็นกระแสตอบรับในเพจไดอาน่าว่าต้องการให้วัตสันมาเปิดในปัตตานี จึงเลือกจากความต้องการของลูกค้า และเปิดทันปลายปีนี้


“วัตสันตั้งใจให้เปิดไม่เกินปลายปีนี้ ช่วงไฮซีซั่นที่มีการจับจ่ายมากสุด ตั้งเป้าร่วมกันว่าต้องเปิดให้ทัน เร่งออกแบบ ก่อสร้าง ทำให้ได้เปิดทันก่อนปีใหม่ เป็นการปรับตัวของไดอาน่าให้ทันสถานการณ์ คนภายนอกอาจมองปัตตานีถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเศรษฐกิจจะเป็นยังไง หลายแบรนด์คุณภาพมีเจ้าของอยู่ต่างประเทศ เขามีความกังวลเมื่อรู้ว่าเป็นปัตตานี หากเราไม่กังวลจะบอกเขาว่า สถานการณ์ เศรษฐกิจดีขึ้นเรื่อยๆ เราก็ไม่หยุดที่จะตื้อต่อ เมื่อสามารถคุยกับผู้บริหารให้เขามีความเชื่อมั่นในห้างและเศรษฐกิจเมืองปัตตานี คาดว่าหลังจากนี้น่าจะนำแบรนด์คุณภาพชั้นนำเข้ามาในปัตตานีมากขึ้น พี่น้องชาวปัตตานีบอกความต้องการมาได้เพื่อพิจารณา”
โย อารียา ลูกค้าวัตสันพันธุ์แท้ บอกว่า ไปเรียนที่กรุงเทพมาเกือบสิบปี ซื้อของในวัตสันมาตลอด มีโปรโมชั่นบ่อย มีของที่อยากได้ครบ สะดวกมากขึ้นเมื่อมีวัตสันในปัตตานี

เลขา​ เกลี้ยงเกลา​ ผ้สื่อข่าวทีม@ชายแดนใต้​ปัตตานี