นราธิวาส – วงจรปิดจับภาพ คนร้ายขว้างระเบิดฐาน นปพ.รือเสาะ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว กำแพงทรุด!!

0
981


คนร้ายขว้างระเบิดฐานหน่วยปฎิบัติการพิเศษร่วม ที่ รือเสาะ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว กำแพงพังทรุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอรือเสาะ ว่าเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 06.10 น.ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิดฐานปฏิบัติการ นปพ.ร่วม นธ. 21 สะพานลอดรถไฟ ในพื้นที่ บ.ปราลี ม.10 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยิงตอบโต้ และเกิดการปะทะ เป็นเวลา 2-3 นาที จนผู้ก่อเหตุได้ล่าถอยออกไป

โดยขณะนี้ จนท. 3 ฝ่ายได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ และให้จุดตรวจเซฟติดโซน ขึ้นด่านป้องกันการเคลื่อนย้ายพาหนะและบุคคล โดยการปิดไม่ให้ยานพาหนะทุกชนิดเดินทาง เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ สำหรับความเสียหายจากเหตุการณ์ ดังกล่าว ยังไม่ทราบความเสียหาย และเบื้องต้น จนท.3 ฝ่าย นำกำลังเข้าพิสูจน์พื้นที่ดังกล่าว พบเป็นระเบิดชนิดขว้าง ไปบ์บอมส์ ทำให้กำแพงเสียหายทรุดตัวบางส่วนและหลังคาที่พัก ถูกสะเก็ดระเบิดเป็นรูโหว่เสียหาย ไม่เจ้าที่บาดเจ็บแต่อย่างใด

 รายละเอียดเพิ่มเติมจักได้รายงานเพื่อทราบต่อไป

ด้ายนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้สั่งการให้นายอำเภอรือเสาะ ประสานการปฏิบัติกับหน่วยกำลัง 3 ฝ่าย (ทหาร ปกครอง ตำรวจ) เข้าทำการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุ และติดตามตัวผู้กระทำผิด ที่ก่อเหตุดังกล่าวในครั้งนี้ มาลงโทษตามกฎหมาย และแกะรอยจากวงจรปิดที่เห็นภาพคนร้าย 2คน ขณะขี่จักรยานยนต์ก่อเหตุ รวมทั้งได้กำชับกำลังพลทุกหน่วยให้ตรวจตราพื้นที่รับผิดชอบ เฝ้าระวังอย่างเข้มงวดเพื่อป้องกันบุคคลต้องสงสัยที่อาจเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ได้ ป้องกันการก่อเหตุซ้ำ

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร บก.@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส