ปัตตานี- คลิป !! รถพ่วงชนสนั่นปาเจโร้ อัดก็อปปี้ เด็ก 10 ขวบ ดับ (มีคลิป)

0
2165

ปัตตานี- คลิป !! รถพ่วงชนสนั่นปาเจโร้ อัดก็อปปี้ เด็ก 10 ขวบ ดับ (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 2 .. 2564 ว่า  เมื่อวันที่ 1 ธค.เวลาประมาน 13.00 ...อัฐวี บัวยม รองสารวัตร (สอบสวนสภ.เมือง .ปัตตานี รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงบรรทุกหินชนกับรถกระบะ บริเวณจุดยูเทิร์น หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสานปัตตานี บนถนนสาย 42 .ตะลุโบะ .เมือง .ปัตตานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบสภาพรถทั้งคัน ตกลงไปอยู่ในร่องกลางถนน นายมุสตอปา ตาเล๊ะ อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง ยีห้อ ฮีโน่สีขาว ทะเบียนส่วนหน้า 80-5858 ปัตตานี ทะเบียนส่วนพ่วง80-3429 ปัตตานี และทับหัวรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิปาเจโร้ สีเทา ทะเบียน ฌว 1423 กรุงเทพฯ มีสภาพห้องโดยสารถูกรถพ่วงทับยุบลงมา เสียหายยับเยิน ส่วนคนขับทราบชื่อ นส.ใซนับ สาแม อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ลำตัวเล็กน้อย ส่วนอีกรายทราบชื่อ ..อูมัยกรือซง สาแม อายุ 10 ปี ติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กูภัยพยายามนำร่างออกมาก่อนส่งไปยังรพปัตตานี และสียชีวิตในเมลาต่อมา โดยทั้ง2คน เป็นพี่น้องกัน อยุ่บ้านเลขที่ 25/6 .2 .ปากน้ำ .สะบารัง .เมือง .ปัตตานี

จากการสอบถามทราบว่า เป็นถนน 4 เลน โดยรถพ่วงบรรทุกหินเต็มคันกำลังขับไปทางนราธิวาสเพื่อไปส่งหิน เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์ขับมาทางนราธิวาส ซึ่งทราบว่าเป็น2พี่น้องกำลังจะกลับบ้าน และกำลังเข้ายูเทริน คาดว่าจะขับเข้าทางโทแยกทางเอกทางขวารูปตัววาย บริเวณหน้า บขส.ปัตตานี ผู้ขับรถยนต์คาดว่าพ้น ปรากฏว่ารถพ่วงได้กดแตรมาแต่ไกล และทำการเบรกรถ แต่เบรกไม่อยู่ ทำให้พุ่งชนรถยนต์ดังกล่าว ก่อนลากข้ามเกาะกลาง ไปยังถนนสวนเลน และลากตกลงไปในรองเกาะกลาง เป็นระยะทางประมาน 100 เมตร ทำให้รถพ่วงทับอยู่กับรถยนต์   ด้านพลเมืองดีเร่งช่วยเหลือเด็กที่ติดอยู่ใมนรถยนต์ แต่ก็ไม่สามารถนำออกมาได้ ส่วนผู้ขับเป็นพี่สาว ตกใจและร้องให้อยู่ข้างๆรถ ชาวบบ้านพยามกันไม่ให้เข้ามาดูสภาพน้อง ส่วนผู้ขับขี่รถพ่วงก็อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นาวเชาวฤทธ์ บุญช่วยชาวบ้านที่อยู่ในเหตุ และทำการเข้าช่วยเหลือ กล่าวว่า  รถพ่วงขับตรงมาปกติ ความเร้วมาน 60-70 กม/ชมแต่มีรถยนต์ไม่แน่ใจว่าจะเข้า บขส.หรือข้ามเลนเข้าไปเส้นทางเข้าหมู่บ้าน ทำให้รถพ่วงเบรกไม่ทัน ก็เลยชนเต็มๆและลากไปเข้ารองกลางถนน สาเหตุที่ลากยาวอาจะเป็นเพราะว่าเมื่อรถพ่วงชนแล้วพวงมาลัยอาจจะควบคุมไม่อยู่

ช่วงนั้นตนเห็นก็เลยรับเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ ทั้งราย เป็นผู้หญิง 2 คน อีกคนอยู่ข้างนอกแล้ว ส่วนเด็กหญิงติดอยู่ในรถ สาหัส ทุกคนก็พยายามช่วยกันนำรางออกมา แต่ก็ไม่ออก ตกนำรถแม็คโครยกหัวรถพ่วง สุดท้ายก้สามารถนำออกมาได้ สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้รู้สึกตกใจมาก และสลด เพราะทั้งหมดเป็นเด็ก และเป็นผู้หญิงด้วย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ . ปัตตานี