สงขลา-คลิปนาทีล่อซื้อไอซ์ ส่งยาให้สายลับ ก่อนตามรวบตัวไว้ได้ ค้นบ้านพบของกลาง แม่วัยชราพูดไม่ออก…(มีคลิป)

0
1333

เมื่อวันที่ 30 พย. ภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของสภ.หาดใหญ่หรือชุดตะวัน นำโดย ...อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ฯหัวหน้าชุด และร...พิชเยศชูเมือง รอง สว.สสวางแผนส่งสายล่อซื้อยาเสพติด จาก นายนิรุตติ์  อำดวง  อายุ 41 ปีหรือสน สามสกุล” นักค้ายาเสพติดในพื้นที่อ.หาดใหญ่

โดยให้สายลับติดต่อล่อซื้อไอซ์30 กรัมราคา10,000 บาทผ่านทางเฟสบุคชื่อว่า “ สนสามสกุล ”โดยโอนเงินผ่านธนาคาร และนัดส่งมอบของกันภายในซอยสามสกุล หมู่.ควนลัง .หาดใหญ่

โดยสายลับได้ขับขี่รถจักรยานยนต์(สีเหลือง)ไปรับของ ส่วน “สน สมสกุลได้ขับรถจักรยานยนต์(สีชมพู)นำไอซ์มาส่งให้สายลับต่อหน้าต่อตาตำรวจที่ซุ่มรออยู่ในรถและถ่ายคลิปขณะส่งไอซ์อย่างชัดเจนซึ่งใส่ไว้ในกล่องขนม

เมื่อของกลางชัดเจนจึงบุกเข้าตรวจค้นและจับกุมสน สามสกุลที่บ้านเลขที่ 60/4 ซอยสามสกุล ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดนับส่งยา ที่แรกปฏิเสธแต่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจนจึงยอมรับสารภาพ และยอมบอกที่ซ่อนไอซ์อีกบางส่วน ซึ่งซุกซ่อนไว้อยู่บนฝ้าเพดานบริเวณประตูทางเข้าห้องนอนชั้นสองอีก20 กรัมพร้อมเครื่องช่างดิจิตอล

จากการสอบสวนสน สามสกุลบอกว่าเสพยาไอซ์มานานประมาณ 10 ปี ล่าสุดเพิ่งเสพเมื่อช่วงเที่ยง และช่วง5ปีก่อนหน้านี้เคยขายใบกระท่อมแต่เมื่อใบกระท่อมถูกกฏหมายจึงขายยาก จึงหันมาขายไอซ์ได้ราว1เดือน โดยรับยามาจากนายบ่าวโดยสั่งมาครั้งละ100 กรัม ซึ่งจะมีคนนำมาวางไว้ตามจุดนัดหมายและไปเก็บมาขาย

ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดี3ข้อหาทั้งจำหน่ายยาเสพติด ,เสพยาเสพติด,และขับขี่รถในขณะมีสารเสพติดอยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย

โดยขณะเข้าตรวจค้นและจับกุมมีแม่ชราอยู่ในบ้านด้วยซึ่งแทบพูดไม่ออกและยอมรับชะตากรรมของลูกชาย.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา