สงขลา- ภาพเหตุการณ์ระทึก ! จนท.พร้อมอาวุธครบมือบุกรวบนักค้ายานรกยึดยาไอซ์300 กิโลกรัม ซุกในรีสอร์ท เมื่อ 22 สค.ที่ผ่านมาแต่หลบหนีไปได้ (มีคลิป)

0
1305

วันที่ 30 พย. เจ้าหน้าที่กองบัญชาปราบปรามยาเสพติด บช.ปสร่วมกับตชด.437 ชุดปฏิบัติการข่าวลับตชด.43 และทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่พร้อมอาวุธครบมือ ภายใต้การอำนวยการของ พล...ยงเกียรติ มนปราณีต รอง ผบช.ตชดพล...อรรถวุฒิ อ่อนทรัพย์ ผบก.ตชด.ภาค 4 ...สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 พล..วรเดช เดชรักษา ผบ.กกล.เทพสตรี , ..ฐนิตพนธ์ หงษ์วิไล ผบ.ฉก..5 .....สุริวงค์ สมทรง ผบ.ร้อย ตชด.437 เข้าปิดล้อมห้องเช่าเลขที่ 135 ถนนเขารูปช้างซอย 1 (สาธิต.ปาดังเบซาร์ .สะเดา .สงขลา จับ นายถาวร ศรีนวลขาว หรือคตอายุ42 ปี เอเย่นค้ายาเสพติดรายใหญ่ ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ .375/2564 ลง.. 64

หลังจากสืบทราบว่าได้หนีมากบดานที่บ้านเช่าหลังนี้ โดยขณะเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังปิดล้อมบ้านเอาไว้ทุกด้านเพื่อป้องกันการหลบหนีและตอบโต้ทุกรูปแบบหากผู้ต้องหาขัดขืน

และเคาะประตูเรียกให้ นายถาวร เปิดประตูแต่ทีแรกยังไม่ยอมเปิดประตูให้ ออกอุบายว่ายังไม่ใส่เสื้อแต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมสุดท้ายก็ต้องยอมเปิดประตูให้และจับกุมเอาไว้ได้โดยไม่มีเหตุรุนแรง

โดยพบว่าอยู่ภายในบ้านกับภรรยาที่เพิ่งเดินทางมาหาเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายจับให้ดูซึ่งถูกออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาไอซ์มีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์เกิน 20 กรัม ขึ้นไป ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

สำหรับ นายถาวร เกี่ยวข้องกับการขนยาเสพติดเป็นไอซ์ล๊อตใหญ่จำนวน 300 กกที่ชุดปราบปรามยาเสพติดจ.ปัตตานีร่วมกับเจ้าหน้าที่กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด ตรวจจึดได้ภายใน บีบี รีสอรท .สทิงพระ .สงขลา เมื่อวันที่22 สิงหาคมที่ผ่านมา

แต่หลบหนีการจับกุมไปได้ และเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนขยายผลจนรู้ตัวและถูกออกหมายจับและสืบจนรู้ว่ามกบดานอยู่ในห้องเช่าแห่งนี้ จึงเข้าปิดล้อมจับกุมได้ จากการสอบสวนก็ยอมรับสารภาพโดยบอกว่ากำลังเตรียมเข้ามอบตัวแต่ถูกตำรวจบุกจับกุมได้ก่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่ง สภ.สทิงพระ เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา