ปัตตานี-เตรียมช้อป “ตลาดนัดต้นไม้แห่งแรก” พ่อค้าแม่ค้าเตรียมขนต้นไม้นานาชนิดขาย !!

0
1671

.ปัตตานี เตรียมเปิดพื้นที่ให้กับคนรักต้นไม้ ไว้เพื่อให้กับบรรดาพ่อค้าแม่ค้านำต้นไม้นานาชนิด มาจำหน่ายให้กับประชาชนผู้ที่มีความหลงไม้ต้นไม้ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ยอดฮิตในปัจจุบัน อทิ บอนสี ไม้ด่าง  ไม้กระแส   ไม้มงคล  ไม้ฟอกอากาศ   ไม้ประดับ  แคคตัส  รวมถึงสินค้าเกษตร   ฯลฯ  การขายแบบ On Hand  เพื่อให้ผู้ค้าได้พบผู้ซื้อโดยตรง

ที่ “ตลาดนัดคนรักต้นไม้ปัตตานี”  ตลาดนัดต้นไม้แห่งแรกของจังหวัดปัตตานี   ตลาดรูปแบบเปิดท้ายขาย เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตลาดคนรักต้นไม้ปัตตานี ไปชม  ไปช้อป   ไปแชร์    แบบบายๆใจ 

คุณอารัญ คนต้นเรื่อง เปิดเผยว่า “วิกฤติโควิด-19 สร้างโอกาสให้คนรักต้นไม้ปัตตานี”  วิกฤติโควิด-19  ทำให้เราต้องประสบความยากลำบาก ภาวะเศรษฐกิจบีบรัดให้เราต้องต่อสู้หาช่องทางเสริมรายได้เลี้ยงครอบครัว แต่กระแสของคนรักต้นไม้ยังคงพุ่งแรง  คนปัตตานีจำนวนไม่น้อยที่เพาะต้นไม้ไปตระเวนขายยังที่ต่างๆ บนบาทวิถี  หน้าร้าน แผงลอย  ทั่วเมืองปัตตานีทั้งเพื่อปากท้องและความสุข  ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  และขายต้นไม้เป็นอาชีพเสริม ขณะเดียวกันคนจำนวนไม่น้อยที่ยังโหยหาธรรมชาติ รักต้นไม้ตระเวนหา จับจ่ายซื้อต้นไม้และนี่คือโอกาสของเรานี้คือมิติใหม่ของปัตตานี   โอกาสสร้างงาน  สร้างอาชีพ จึงเป็นที่มาตลาดนัดต้นไม้ของคนรักต้นไม้ปัตตานี  ทุกวันเสาร์  เวลา 08.00-12.00 เริ่มเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564  เป็นต้นไป เตรียมพบกับตลาดนัดคนรักต้นไม้ปัตตานี”  ตลาดนัดต้นไม้แห่งแรกของจังหวัดปัตตานี   ตลาดรูปแบบเปิดท้ายขาย  บอนสี ไม้ด่าง  ไม้กระแส   ไม้มงคล  ไม้ฟอกอากาศ   ไม้ประดับ  แคคตัส  รวมถึงสินค้าเกษตร   ฯลฯ  การขายแบบ On Hands เพื่อให้ผู้ค้าได้พบผู้ซื้อโดยตรง   เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตลาดคนรักต้นไม้ปัตตานี  “ไปชม  ไปช้อป   ไปแชร์ ” แบบบายๆใจ    ตลาดคนรักต้นไม้@ตลาดเปิดท้ายถนนสุวรรณมงคล  และนี่คือโอกาสท่ามกลางวิกฤติที่เราจะฝ่าฟันและเดินไปข้างหน้าด้วยกันขอขอบคุณท่านเจ้าของตลาดที่เปิดโอกาสให้เรา ขอบคุณพี่ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นที่ช่วยปชสขอบคุณเพื่อนสมาชิกที่สร้างโอกาสใหม่ของปัตตานีร่วมกัน